MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
· Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động marketing kỹ thuật số, bao gồm SEO/SEM, cơ sở dữ liệu marketing, chạy quảng cáo để phát triển các 2 kênh Fanpage - YouTube Giải Trí của công ty.
· Quản lý, Phân phối và tối ưu nội dung của công ty lên hệ thống Fanpage và YouTube.
· Thực hiện đề xuất chiến lược nội dung cho các kênh YouTube - Fanpage theo dữ liệu từ YouTube - Meta Analytics phân tích.
· Lập kế hoạch và tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
· Tối ưu SEO + Theo dõi hiệu suất: Tối ưu SEO nhằm tăng lượt traffic truy cập Website/Fanpage/YouTube, từ đó tối ưu hiệu quả quảng bá.
YÊU CẦU:
· Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, làm trong lĩnh vực Truyền thông, Sản xuất, Điện ảnh, … là một lợi thế.
· Nắm bắt trend nhanh nhạy.
· Hiểu biết và thích tìm hiểu, làm việc liên quan đến xu hướng ngành, mạng xã hội.
· Kỹ năng SEO
· Tỉ mỉ, chú ý đến các chi tiết nhỏ.
· Sẵn sàng với việc báo cáo thường xuyên và đột xuất
· Tự tin giải quyết các tình huống khó khăn.
· Sở hữu kỹ năng tổ chức và phân công công việc, phán đoán tốt.
· Khả năng chịu áp lực tốt, kiên trì, nhiệt tình, chu đáo và có tính chủ động cao.
PHÚC LỢI:
· Môi trường làm việc năng động.
· Không ràng buộc về mặt thời gian.
· Thu nhập hấp dẫn theo KPI.
· Thể hiện tốt đủ lâu, có nguyện vọng từ ứng viên và đúng thời điểm công ty sẵn sàng sẽ nâng lên thành fulltime.
MỨC LƯƠNG: 30.000.000 VNĐ/tháng (gross)
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mr. Tài - 0906485195
Email: [email protected]
Website: celebgroup.talent.vn
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)