Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Business Development Manager (Korean Speaking)
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • New Business Development:

    o Identify and pursue new business opportunities in the freight forwarding sector.

    o Act as the primary liaison with customers on all business-related matters.

    o Obtain freehand business and proactively generate and follow up on sales leads.

    o Develop and implement strategies to penetrate new markets and expand the customer base.

    Client Relationship Management:

    o Provide timely and competitive quotations to customers.

    o Conduct regular visits to existing and potential clients to build and maintain strong relationships.

    o Follow up with clients for outstanding payments, collaborating with the Accounting Department to ensure timely collections.

    Market Analysis and Strategy:

    o Monitor market trends, competitor activities, and industry developments.

    o Develop concepts and strategies aimed at increasing cargo volumes and improving financial results on key trade lanes.

    o Analyze trade lane performance and identify opportunities for growth.

    Product and Service Development:

    o Collaborate with product management and operational units to plan, develop, and implement attractive products and services.

    o Actively promote Rhenus’s products and services to customers, overseas partners, and internal teams.

    o Transfer knowledge and market insights of trade lanes to overseas partners and local staff.

    Regulatory Compliance:

    • Stay informed about changes in market regulations on trade lanes.
    • Communicate compliance requirements and updates to relevant parties within the organization.
  • Reporting and Communication:

    • Update the Sales system (SUGAR) with the latest information on client interactions and sales activities.
    • Maintain accurate records of sales activities, customer interactions, and market intelligence.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s Degree or higher in marketing, business management, logistics or any related fields.
  • 2-5 years of experience in the Freight Forwarding industry is a must.
  • Proven experience of sales in the freight forwarding industry.
  • Proven track record in business development with a focus on "hunting" sales roles.
  • Fluent in English (mandatory); competency in Korean is preferred.
  • Proficiency in MS Office applications and general PC operations.
  • Strong negotiation, communication, and interpersonal skills.
  • Assertive, independent, and detail oriented.
  • Ability to work effectively under pressure and meet tight deadlines.
  • Strong team player with the ability to collaborate across different departments and cultures.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh
CII Tower, Tầng 12A, Tòa nhà CII Tower, 152 Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá