Căn cứ nhu cầu, Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN thông báo tuyển dụng hợp đồng lao đồng, cụ thể như sau:
1 .Số lượng, vị trí tuyển dụng
01 vị trí kế toán.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn
– Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển.
– Có quốc tịch Việt Nam.
– Đủ 18 tuổi trở lên (Ưu tiên tuyển Nam), Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng làm việc liên quan về kế toán.
– Có trình độ chuyên môn tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Ngành kế toán, tài chính.
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.
– Mô tả công việc : Chủ trì tham mưu tổng hợp, quy hoạch, kế hoạch, chính sách và chủ trì xây dựng, hoàn thiện dự án, đề án về công tác kế toán của đơn vị; thực hiện hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính của đơn vị cho các đơn vị có liên quan theo quy định của pháp luật và quy định của đơn vị thuộc lĩnh vực phạm vi quản lý; chủ trì, tổ chức triển khai thực thi các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công.
3. Địa điểm làm việc: Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và dịch vụ khoa học và công nghệ tỉnh Kon Tum.
4. Mức lương: Không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng theo quy định.
5. Hồ sơ dự tuyển, thời gian tiếp nhận hồ sơ dự tuyển
5.1. Thành phần hồ sơ:
Người đăng ký dự tuyển nộp 01 bộ hồ sơ gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu gửi kèm);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú hoặc cơ quan đơn vị đang công tác (đối với người đang thực hiện hợp đồng lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhà nước);
– Bản sao chứng thực căn cước công dân;
– Bản sao Sổ bảo hiểm xã hội (nếu có);
– Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng) do cơ quan y tế chứng nhận;
– Đối với những người đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có đóng bảo hiểm xã hội phải có văn bản đồng ý của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đang công tác.
Lưu ý: Hồ sơ dự tuyển phải đầy đủ thành phần, sắp xếp theo đúng thứ tự, không được tẩy xóa và để trong túi đựng hồ sơ. Người nộp hồ sơ dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác của nội dung trong hồ sơ. Hồ sơ dự tuyển đã nộp không được hoàn trả.
5.2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 14/06/2024 đến 17h00 ngày 14/07/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổng hợp, Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và dịch vụ khoa học và công nghệ, 16a, Ngô Quyền, Phường Thống Nhất, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Số điện thoại liên hệ: (0260)3.29.39.49.
*****Đính kèm:
Nguồn tin: skhcn.kontum.gov.vn
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)