Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Nam tiếp nhận viên chức năm 2024
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
số 119 Hùng Vương, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Căn cứ Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Nghị định số 106/2020/NĐ-CP ngày 10/9/2020 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm và số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Quyết định số 1035/QĐ-UBND ngày 22/3/2016 của UBND tỉnh về việc đổi tên Trung tâm Khuyến nông – Khuyến ngư thành Trung tâm Khuyến nông Quảng Nam;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 05/3/2021 của UBND tỉnh Quảng Nam Ban hành quy định về quản lý viên chức trong đơn vị sự nghiệp công lập và người làm việc trong các tổ chức Hội thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam;
Căn cứ Chỉ tiêu biên chế viên chức được UBND tỉnh giao cho Sở Nông nghiệp và PTNT và nhu cầu tiếp nhận viên chức để giải quyết công việc tại Trung tâm Khuyến nông Quảng Nam;
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông báo nhu cầu tiếp nhận viên chức làm việc tại Trung tâm Khuyến nông, cụ thể như sau:

1. Chỉ tiêu và vị trí việc làm cần tiếp nhận:

TT

Vị trí việc làm

Số

 

lượng (người)

Trình độ chuyên

 

môn

Mô tả vị trí việc làm cần tiếp nhận

01

Khuyến nông hạng III

04

Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Nông nghiệp (Trồng trọt, chăn      nuôi, Lâm nghiệp, Thuỷ  sản, Khuyến nông…), Phát triển nông thôn,

–    Tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của ngành nông nghiệp, truyền thông khuyến nông; công tác đào tạo, huấn luyện, tập huấn nghiệp vụ, kỹ thuật cây trồng, con vật nuôi phục vụ sản xuất; hợp tác quốc tế trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn; hỗ trợ sản xuất và xức tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp.

 

–    Xây dựng, quản lý, theo dõi, triển khai thực hiện, tổng hợp đánh giá, tổng kết, nhân rộng các

 

 

     

Truyền thông, Công nghệ thông tin,  Công nghệ sinh học, các ngành Kinh tế

mô hình có hiệu quả; xây dựng hướng dẫn các quy trình kỹ thuật thuộc lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, thuỷ sản, lâm nghiệp; xây dựng, tham gia các đề tài/dự án khoa học-công nghệ, soạn thảo hoặc góp ý các văn bản, đề án, quyết định…, thuộc lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, thuỷ sản, lâm nghiệp.

02

Kế toán viên

01

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.

Tham mưu, tổng hợp, tham gia thẩm định, kế hoạch, chính sách và phối hợp xây dựng, hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật, dự án, đề án về công tác kế toán của Trung tâm; hoạch toán kế toán về thu, chi tài chính của Trung tâm; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính đơn vị theo quy định của pháp luật; triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc và các nhiệm vụ khác được phân công.

 

2. Đối tượng tiếp nhận
Là viên chức theo quy định của Luật Viên chức năm 2010; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25/11/2019, hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị nhà nước.
3. Điều kiện tiêu chuẩn chung đối với người có nguyện vọng được tiếp nhận.
– Có đơn xin chuyển công tác về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
(Trung tâm Khuyến nông)
– Có lý lịch rõ ràng; có phẩm chất chính trị đạo đức tốt;
– Có năng lực phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận;
– Có đủ sức khỏe đảm nhận công tác;
– Người tiếp nhận đang là viên chức giữ ngạch theo quy định và phù hợp theo vị trí việc làm cần tuyển.
– Có kinh nghiệm công tác phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm cần tiếp nhận từ 02 năm trở lên.
– Không bị bất kỳ hình thức kỷ luật nào hoặc bị xử lý hình sự kể cả đang trong thời gian xem xét xử lý kỷ luật, truy cứu trách nhiệm hình sự tính đến thời điểm nộp hồ sơ đăng ký tiếp nhận
4. Đối với hồ sơ tiếp nhận
– Đơn đề nghị được tiếp nhận có ý kiến đồng ý cho chuyển công tác của cơ quan có thẩm quyền sử dụng viên chức;
– Bản tự đánh giá, nhận xét quá trình công tác có xác nhận người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền sử dụng viên chức;
– Sơ yếu lý lịch theo mẫu HS02-VC/BNV (ban hành kèm theo Thông tư số 07/2019/TT-BNV ngày 01/6/2019 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ) có xác nhận của cơ quan quản lý sử dụng công chức, viên chức.
– Bản photo có chứng thực: các văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn ngạch đang giữ; quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm vào viên chức; quyết định nâng lương gần nhất của cơ quan có thẩm quyền;
– Bản photo Phiếu đánh giá viên chức (hằng năm) trong 03 năm gần nhất từ năm 2021 đến năm 2023, Sổ bảo hiểm xã hội;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ;
– Bản sao Giấy khai sinh.
5. Thời gian, địa chỉ nhận hồ sơ
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ: 30 ngày, kể từ ngày ra Thông báo (trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần)
– Địa chỉ nộp hồ sơ: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam, số 119 Hùng Vương, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam (Nộp tại Văn phòng Sở).
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam trân trọng thông
báo./.

Nguồn tin: quangnam.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá