Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Chuyên viên Tuyển dụng
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Số lượng tuyển dụng: 01

Nơi làm việc: Tầng 8 – Tòa nhà MB – 21 Cát Linh – Q. Đống Đa – TP.Hà Nội

Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, thu hút ứng viên; triển khai tuyển dụng theo quy trình.

2. Xây dựng, quản lý và phát triển các kênh, thương hiệu tuyển dụng.

3. Quản lý và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng; thiết lập và mở rộng hợp tác với các Trường Đại học, tổ chức giáo dục trên toàn quốc.

4. Xây dựng, điều chỉnh, sửa đổi bổ sung các quy chế, quy định, quy trình về công tác tuyển dụng nhân sự.

5. Thực hiện công tác tiếp nhận, hướng dẫn các thủ tục Hội nhập và giới thiệu nhân sự mới.

6. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo phân công từ cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu chung:

-       Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự/Luật/Tài chính/Kế toán.

-       Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan đến tuyển dụng hoặc headhunting.

-       Tinh thần cầu tiến, chủ động, trách nhiệm; Đúng nguyên tắc, cẩn trọng và bảo mật; Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.

-       Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft excel, word, power point….).

-       Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng làm việc độc lập, lập kế hoạch và tổ chức công việc; kỹ năng đánh giá, xây dựng và phát triển các mối quan hệ.

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các tổ chức tài chính, chứng khoán.

Quyền lợi:

-       Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).

-       Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

-       Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

-       Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

-       Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.

-       Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Mức lương: theo thỏa thuận

Hồ sơ yêu cầu:

· Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.

Thời hạn nhận hồ sơ:

· Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp

Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:

(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).

(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.

(3) 2 ảnh 4*6

(4) Bản sao giấy khai sinh/Sổ Hộ khẩu

(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan

(6) Bản sao CMTND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công chứng

(7) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất

Địa điểm làm việc

Hà Nội
8th Floor, MB Tower, 21 Cat Linh Street, Hanoi City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá