Mô tả công việc
Tiếp nhận chứng từ từ bộ phận kho:
Phiếu nhận hàng ( kèm phiếu giao hàng, phiếu xuất của nhà cung cấp)
Phiếu nhận hàng của bộ phận kho và phiếu giao hàng hoặc phiếu xuất kho, hóa đơn của
nhà cung cấp phải trùng khớp về số lượng và hàng hóa, tất cả phải là chứng từ gốc.
Phiếu kê nhập kho nội bộ từ bộ phận kho ( lệnh thu hồi, bảng kê nhập hàng từ sản xuất ). Tất cả phải đúng mã hàng, đúng tên hàng, đầy đủ thông tin liên quan và ký xác nhận đầy đủ
2. Lập chứng từ xuất trên phần mềm quản lý kho.
Phiếu kê xuất hàng nội bộ phục vụ sản xuất.
Phiếu kê chuyển kho chuyển hàng ra ngoài, chuyển kho trong nội bộ công ty.
Lệnh xuất kho xuất chuyển hàng kinh doanh, hàng phụ tùng.
3. Theo dõi các fie excel.
4. Sắp xếp, lưu trữ chứng từ hợp lý, khoa học.
Sắp xếp chứng từ theo số thứ tự, theo mã kho, theo tháng, theo năm.
Lưu trữ chứng từ theo từng loại ( nhập, xuất ).
Lưu trữ theo từng tháng.
Sắp xếp chứng trên phòng lưu chứng từ theo kệ, hàng khoa học, đảm bảo việc dễ tìm kiếm khi cần thiết.
5. Thực hiện các công tác khác do tổ trưởng chỉ định:
6. Đóng góp ý kiến đề xuất cho quản lý trực tiếp về những vấn đề liên quan đến công việc nghiệp vụ của mình.
Yêu cầu công việc
Cư xử đúng quy định, lẽ phép lịch sự, tôn trọng đối với cấp trên.
Hòa nhã với mọi người.
Sử dụng thành thạo Excel, phần mềm kế toán Misa.
Có kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kế toán các trường Cao đẳng và Đại học.
Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm kế toán.
Ưu tiên đã từng làm việc ở công ty sản xuất - cơ
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 1-2 tháng nhận 85% lương cứng.
Hỗ trợ ăn tại công ty.
Môi trườnglàm việc năng động,chuyên nghiệp.
Review lương theo định kỳ.
Thưởng lễ, Tết,...lương tháng 13.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)