Mô tả công việc
- Tiếp xúc khách hàng trực tiếp tại showroom hoặc qua các phương tiện như điện thoại, email, zalo,...và ghi nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.
- Thời gian làm việc: T2- T6 từ 8h- 17h và T7 từ 8h- 15h.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ...
- Lên báo giá và trao đổi với khách để hoàn thiện hợp đồng, soạn HĐ theo mẫu,..
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ
- Thực hiện chăm sóc khách hàng, đặt hàng và theo dõi thời gian giao hàng cho khách đúng tiến độ, ghi nhận khiếu nại và chuyển đến bộ phận Bảo hành
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 20 đến 27 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoạitư vấn, chăm sóc khách hàng, điện thoại viên tổng đài,v.v..
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Ứng viên là người yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao.
Quyền lợi
- Lương cứng 6 triệu + phụ cấp cơm trưa, điện thoại
- Hoa hồng bán hàng dựa trên doanh số bán hàng hàng tháng – được tính theo KPI minh bạch được giao hàng tháng.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy vào năng lực làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, trẻ trung
- Được đào tạo về kiến thức và kĩ năng chuyên môn, kĩ năng giao tiếp
- Hỗ trợ công cụ làm việc, ăn trưa và điện thoại.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13; thưởng 5 ngày lễ trong năm.
- Du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)