Mô tả công việc
Hóa đơn điện tử
– Thực hiện điều chỉnh và xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn bán hàng.
– Cập nhật và hướng dẫn các thay đổi liên quan đến hóa đơn, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật hiện hành.
– Tư vấn hỗ trợ team AR (Accounts Receivable) giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hóa đơn.
– Kiểm tra và xác minh các chứng từ kế toán liên quan đến các giao dịch mua bán, nhập xuất, hàng tồn kho.
– Quản lý việc phát hành, lưu trữ hóa đơn bán hàng và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ đầu vào, đầu ra.
Thuế
– Đối chiếu sổ cái tài khoản thuế với tờ khai Thuế, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ giữ số liệu ghi nhận tron sổ sách và số liêu kê khai cho cơ quan Thuế
– Lập tờ khai thuế TNDN và báo cáo tài chính (BCTC) cuối năm.
– Lập các báo cáo thống kê theo yêu cầu từ cơ quan chức năng.
– Cập nhật các quy định, thông tư, và luật thuế mới liên quan.
– Kiểm tra các chi phí được trừ khi quyết toán thuế TNDN (Thu nhập doanh nghiệp).
– Làm việc với cơ quan thuế về các công văn, thông báo, và đối soát nghĩa vụ thuế của Công ty theo định kỳ.
– Thực hiện đối chiếu công nợ thuế định kỳ hàng quý.
– Trực tiếp tham gia kiểm tra, thanh tra thuế khi có yêu cầu từ cơ quan thuế.
– Đối chiếu và làm việc với cơ quan hải quan về thuế nhập khẩu và các khoản thuế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu của công ty.
– Điều chỉnh số dư tài khoản thuế trong sổ sách theo các báo cáo đã được cơ quan thuế xác nhận.
– Lập tờ khai thuế hàng tháng (thuế GTGT, thuế tiêu thụ đặc biệt, ...).
– Tham gia trực tiếp vào quá trình giải trình và đối chiếu các số liệu kế toán với cơ quan thuế khi có sự thay đổi về số liệu thuế.
– Lập tờ khai thuế nhà thầu nước ngoài theo từng lần phát sinh.
– Lập các báo cáo thuế nội bộ để quản lý rủi ro và xác minh số liệu trước khi nộp báo cáo cho cơ quan thuế.
Yêu cầu công việc
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về phần hành kế toán bán hàng, kế toán Thuế
– Siêng năng, trung thực và cẩn thận
– Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán
Quyền lợi
– Phụ cấp cơm trưa: 40.000 đ/ngày từ thứ 2 – thứ 6 (ăn tại công ty)
– Thưởng tháng 13, thưởng Tết, Công đoàn
– Tham gia BH full lương – Bảo hiểm tai nạn trong thời gian probation & mua BH Bảo Việt khi ký HĐLĐ.
– Các chính sách về employees engagement dành cho nhân viên của New Viet Dairy
– Thử việc: 60 ngày full lương.
– Phụ cấp gửi xe: 300.000 đ/tháng
– Review tăng lương: 1 năm/lần.
– Lương cứng hấp dẫn
– Phép năm: 14 – 17 ngày/năm.
Thời gian làm việc: 8h – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 nửa buổi)
Địa điểm làm việc: 145 Tôn Thất Đạm, Quận 1
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 01:10:03
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)