Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Assist the Manager/Director with instituting and maintaining accounting controls to our FDI clients.
- Review of monthly/quarterly Financial Statements, payroll prepared by the Associates.
- Review of tax returns (e.g., VAT, PIT, CIT, FCT) prepared by the Associates.
- Liaise with FDI clients or participate in Meetings with engagement team and client.
- Proactively assist Management level in searching issues relating to professional and accounting technical knowledge.
- Be responsible for training, managing and reviewing the works of junior personnel.
- Other outsourcing services (i.e. Monthly/Quarter Review, Tax Healthcheck, Retainer, Tax advisory, Transfer Pricing report).
- Some audit jobs in case you would like to work in audit jobs.
Yêu Cầu Công Việc
Ø Minimum of consecutive three-year experience in auditing or accounting firm.
Ø Vietnamese CPA Certificate is preferable.
Ø University degree in accounting or auditing
Ø Good command in English (writing, reading and listening)
Ø Capability to supervise, lead and inspire members of staff.
Ø Exceptional analytical ability and experienced at making recommendations
Ø Able to work independently and responsibly
Ø Experience in accounting, taxation, auditing and payroll is preferable.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Lunch allowance
- Thời gian thử việc: 2 Months
- Cơ hội huấn luyện:
Have many chances to learn new knowledge and improve yourself
Have opportunity to be considered to higher position depend on your performance.
Have many chances to work with foreign-invested companies and foreigners.
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: 8:00-17:15
- Đồng nghiệp:
Professional and dynamic working environment.
Remuneration package will commensurate with your qualifications and experience.
- Phúc lợi:
Guaranteed 13th Salary.
Annual Company trip (domestic or overseas)
Other attractive benefits - Ngày nghỉ: 16 annual leaves
- Lương: Cạnh tranh
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)