- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiến hành các hoạt động tiếp thị để thúc đẩy, nắm bắt và tăng trưởng kinh doanh của Trung Tâm Ngân Hàng Giao Dịch thông qua việc xác định các cơ hội liên quan đến tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng, cấu trúc các giải pháp phù hợp cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong việc tiếp thị, bán hàng, thuyết trình, thuyết trình, lập kế hoạch giải pháp liên quan đến các sản phẩm của ngân hàng giao dịch
- Duy trì mối quan hệ hiệu quả với khách hàng
- Cố vấn chuyên môn, cung cấp hướng dẫn và đào tạo về các giải pháp ngân hàng giao dịch cho khách hàng bên ngoài và các bên liên quan nội bộ
- Hiểu rõ yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp và hợp tác với Phòng Sản phẩm và Phòng Triển Khai của Trung Tâm Ngân hàng Giao dịch
- Hiểu rõ xu hướng thị trường bao gồm năng lực của các đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh ngân hàng giao dịch; cung cấp phản hồi thị trường và hiểu biết sâu sắc về khách hàng cho các nhóm sản phẩm của Ngân hàng giao dịch
- Hợp tác với các bên liên quan để đạt mục tiêu của Trung Tâm Ngân hàng Giao dịch và các chiến lược tổng thể của Ngân hàng
- Kiểm soát rủi ro và đảm bảo tuân thủ đầy đủ các luật, quy định, thủ tục có liên quan và các chính sách nội bộ khác của Ngân hàng
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm nào khác được ban quản lý giao khi cần thiết trong phạm vi của Ngân hàng giao dịch.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh
- Hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng giao dịch bao gồm kinh nghiệm trong Thương mại và Chuỗi cung ứng, Quản lý dòng tiền, Thương mại có cấu trúc và các giải pháp liên quan khác
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các ấn phẩm của Phòng Thương mại Quốc tế (ICC) như UCP, ISP, ISBP, URDG,...
- Hiểu biết tốt về các quy định pháp luật liên quan & có kiến thức về các sản phẩm ngân hàng
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
- Có định hướng khách hàng và có ý thức nắm bắt cơ hội kinh doanh tốt
- Có khả năng làm việc nhóm tốt để đóng góp vào lộ trình thực hiện chiến lược của Ngân hàng và hợp tác tốt với các bên liên quan
- Thông thạo tiếng Anh & tiếng Việt (bao gồm kỹ năng nói, nghe, đọc, viết)
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)