Mô tả công việc
- Manage resident and building payments / Quản lý thanh toán cư dân và tòa nhà.
- Issue invoices / Xuất hóa đơn.
- Purchase goods within budget / Thu mua hàng hóa trong ngân sách.
- Select and manage contractors / Lựa chọn và quản lý nhà thầu.
- Ensure legal invoices / Đảm bảo hóa đơn hợp pháp.
- Handle bank transfers / Xử lý chuyển khoản ngân hàng.
- Coordinate payment processes / Phối hợp quy trình thanh toán.
- Comply with cash advance procedures / Tuân thủ quy trình tạm ứng tiền mặt.
- Verify and pay supplier bills / Kiểm tra và thanh toán hóa đơn nhà cung cấp.
- Control cash flow / Kiểm soát dòng tiền.
- Collect invoices / Thu thập hóa đơn.
- Follow up on debts and inventory / Theo dõi công nợ và kiểm kê hàng hóa.
- Manage inventory and deliveries / Quản lý tồn kho và giao nhận.
Yêu cầu công việc
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
- Lương tháng 13 và thưởng bonus tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;
- Đi du lịch trong nước, tiệc tất niên/ tân niên, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, công đoàn;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
Quyền lợi được hưởng
- Degree in Accounting, Finance, or Banking / Tốt nghiệp ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.
- Strong interpersonal and communication skills / Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Proficient in MS Office and accounting software / Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm kế toán.
- At least 2 years of relevant experience, real estate management preferred / Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên trong quản lý bất động sản.
- English communication skills / Anh ngữ giao tiếp.
- Excellent writing skills / Kỹ năng viết lách tốt.
- Proactive and willing to learn / Chủ động và sẵn sàng học hỏi.
- Strong organizational and multitasking abilities / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Ability to work under pressure / Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Creativity and initiative / Sáng tạo và khả năng vận dụng sáng kiến.
- Teamwork and problem-solving skills / Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)