Mô tả công việc
1. Kiểm soát định mức NPL, nhân công
- Tạo danh mục hàng hoá, cập nhật và kiểm tra đối tượng THCP phát sinh trong tháng
- Kiểm tra định mức tất cả sản phẩm nhập kho trong tháng.
-Tính toán giá thành sản xuất và giá vốn hàng bán trên cơ sở định mức nguyên phụ liệu, vật tư, nhân công, khấu hao tài sản, v.vv…
-Theo dõi tình hình sử dụng nguyên phụ liệu và hàng hóa theo định mức trong quá trình sản xuất.
- Đối chiếu, theo dõi công nợ với các Nhà cung cấp
2. Theo dõi, quản lý phiếu nhập kho, xuất kho, chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kho
- Kiểm soát PXK, PNK, các chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kho
- Quản lý, lưu trữ PXK, PNK các chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kho
3. Tổng kết/ đối chiếu số liệu cuối tháng/vụ /khi có kiểm kê thực tế.
- Đối chiếu số liệu, tổng kết các kho theo đúng quy định.
- Khớp số tồn kho giữa thực tế và sổ sách, chốt bảng tổng hợp xuất nhập tồn các kho.
- Lên KH và kiểm kê kho theo định kỳ (Theo quy định thời gian kiểm kê)
- Chịu trách nhiệm sổ chi tiết: 152; 155; 156
4. Các công việc khác phát sinh khác theo yêu cầu của CEO.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm tại vị trí kế toán giá thành sản xuất tại các công ty sản xuất, ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực may mặc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán trở lên
- Sử dụng thành thạo phần mềm Kế toán.
- Sử dụng thành thạo Microsoft word, Excel.
- Hiểu rõ và đầy đủ về quá trình sản xuất và gia công sản phẩm.
- Nắm rõ quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình mua hàng hóa, dịch vụ.
- Lập tốt các loại bảng biểu theo yêu cầu của công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo vị trí : 10- 15triệu
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ Tết theo quy định Nhà nước và Công ty, tặng quà nhân dịp sinh nhật, 8/3; 20/10; 1/6; Trung thu...
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, các phụ cấp khác.
- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.
- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)