Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Xây dựng, phát triển quan hệ với các khách hàng/ CĐT, đối tác để tìm kiếm nguồn hàng BĐS;
● Trực tiếp tham gia vào hoạt động tư vấn, đàm phán với CĐT/đối tác để ký kết hợp đồng.
● Quản lý chung hoạt động phát triển kinh doanh, MKT của dự án BĐS được giao;
● Lập kế hoạch kinh doanh cho dự án BĐS;
● Xây dựng cơ chế, chính sách cho dự án;
● Chịu trách nhiệm hoạt động phân phối, bán hàng của dự án;
● Phối hợp với Phòng Marketing triển khai kế hoạch Marketing – Truyền thông cho dự án hỗ trợ lực lượng bán hàng (Đại lý phân phối);
● Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của dự án;
● Chủ trì xây dựng nội dung và tổ chức đào tạo cho hệ thống đại lý;
● Chủ động đưa ra các giải pháp bán hàng cho dự án;
● Làm việc trực tiếp với CĐT: Báo cáo hoạt động, đề xuất triển khai, đốc thúc tạm ứng, phí dịch vụ.
● Đảm bảo thông tin về sản phẩm từ chủ đầu tư đến ban lãnh đạo cũng như các hệ thống đại lý;
● Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường BĐS và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty;
● Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh; đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số;
● Phối hợp với các Phòng Marketing, Khối kinh doanh, Phòng thủ tục để kịp thời đề ra các định hướng về bán hàng mới phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: Lương theo thỏa thuận + hoa hồng + thưởng.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ chiều T7 & Chủ Nhật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/Nữ tuổi từ 28 trở lên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế hoặc tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt với khách hàng.
- Am hiểu về thị trường BĐS, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ Marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm BĐS trung và cao cấp, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng đào tạo, tổ chức, quản lý phòng kinh doanh và truyền lửa cho nhân viên tốt;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: Trên 25 Tr VND
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)