Mô tả công việc
- Tiếp nhận và sàng lọc đơn xin việc chuyển các trưởng bộ phận chuyên môn đánh giá; Lên kế hoạch và bố trí lịch phỏng vấn; Thông báo kết quả phỏng vấn đạt và chưa đạt
- Làm thư mời nhận việc, thông báo ứng viên đi làm, giới thiệu nhân sự mới, gửi tài liệu hội nhập
- Nhập thông tin nhân viên mới lên data; Cung cấp mã nhân viên gửi IT Tập đoàn tạo used trên E - Office
- Theo dõi quá trình hết hạn thử việc gửi đánh giá và làm hợp đồng lao động lần 1, chuyển C&B
- Tiếp nhận làm thẻ cho nhân viên mới
- Theo dõi làm thanh toán giới thiệu người cho Công ty
- Tham gia tuyển dụng ngày hội việc làm tại các trường
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học
- Chuyên ngành đào tạo: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật...
* Kỹ năng và kinh nghiệm
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong nghề trở lên
- Năng lực chuyên môn:
- Năng lực phát triển: làm việc nhóm hiệu quả, tư duy sáng tạo và hiệu quả, dịch vụ khách hàng nội bộ, quản lý thời gian và công việc cá nhân, giao tiếp công sở, thuyết trình cơ bản, giải quyết xung đột trong công việc, giải quyết vấn đề hiệu quả, thích ứng và làm việc linh hoạt.
* Thái độ, phẩm chất
- Giao tiếp tốt. Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Hà Nội
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)