Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Dịch vụ chất lượng thông báo tuyển dụng nhân sự , cụ thể như sau:
I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Vị trí tuyển dụng: Kiểm nghiệm viên hóa học
1.1. Số lượng tuyển dụng: 02 nhân sự
1.2. Yêu cầu
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: hóa học, công nghệ/kỹ thuật thực phẩm các ngành có liên quan.
– Trình độ tiếng Anh A2 hoặc TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương.
– Trình độ tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint…)
– Có kinh nghiệm làm việc tại phòng thí nghiệm, kỹ năng về phân tích và sử dụng thiết bị phân tích.
– Có kỹ năng tìm/đọc/hiểu tài liệu và kỹ năng nghiên cứu khoa học.
– Ưu tiên ứng viên Nam
1.3. Mô tả chi tiết
– Tiếp nhận, phân loại, bảo quản và xử lý mẫu kiểm nghiệm chỉ tiêu hóa học (bóc, tách, cân, xay, sấy).
– Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung, tiêu chuẩn kỹ thuật có liên quan đến hoạt động kiểm nghiệm hóa học.
– Tham gia đề xuất sửa đổi, bổ sung, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng Phòng Kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 17025.
– Thực hiện phân tích các các chỉ tiêu hóa học phục vụ công tác quản lý chất lượng nông lâm thuỷ sản và công tác dịch vụ kiểm nghiệm.
– Thực hiện báo cáo kiểm kê, thống kê tiêu hao vật tư, hoá chất – môi trường, trang thiết bị kiểm nghiệm hóa học theo tần suất quy định.
– Tham gia nghiên cứu, xây dựng/cải tiến và triển khai ứng dụng các công nghệ/ phương pháp phân tích mới đối với lĩnh vực hóa học.
– Tham gia tư vấn xây dựng phòng kiểm nghiệm, chuyển giao công nghệ/hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ kiểm nghiệm lĩnh vực hóa học cho các đơn vị theo yêu cầu.
– Thực hiện các công việc do Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo Phòng giao.
2. Vị trí tuyển dụng: Kế toán viên
2.1. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự
21.2. Yêu cầu
– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành kế toán và các ngành có liên quan.
– Trình độ tiếng Anh A2 hoặc TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương.
– Trình độ tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint…)
– Có kinh nghiệm làm việc vị trí kế toán và thực hiện các nghiệp vụ kế toán thanh toán, kế toán kho…
– Có kỹ năng tìm/đọc/hiểu tài liệu và kỹ năng đàm phán hợp đồng, xây dựng báo giá, dự toán…
2.3. Mô tả chi tiết
Triển khai thực hiện các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ theo nhiệm vụ được phân công, cụ thể:
– Ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho các phần hành, phần việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vị.
– Thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo kế toán quản trị, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin thuộc phần hành, phần việc được phân công hoặc phụ trách.
– Thực hiện công tác tự kiểm tra tài chính kế toán theo quy định.
– Thực hiện phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc phần hành, phần việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn vốn hoặc kinh phí.
– Thực hiện các công việc do Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo Phòng giao.
II. LƯƠNG VÀ CÁC CHẾ ĐỘ KHÁC
Lương và chế độ phúc lợi: áp dụng tiền lương theo bảng lương và các chế độ phúc lợi của viên chức, người lao động làm việc tại đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định pháp luật hiện hành.
III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN VÀ THỦ TỤC
– CV cá nhân (nếu có).
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
– Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (công chứng).
– Bản sao chứng minh nhân dân; giấy khai sinh (công chứng).
IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ
– Thời gian nhận hồ sơ: thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 25/10/2024.
– Ứng viên gửi hồ sơ bản scan qua email [email protected] hoặc hồ sơ bản cứng đến Phòng Hành chính,Tổng hợp, Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Dịch vụ chất lượng (Km 0, Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội).
– Chỉ tiếp nhận những hồ sơ đạt yêu cầu.
– Chi tiết liên hệ: 0983.320.395 (Đ.c Duy – CV Phòng HCTH)
V. THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÀ HOÀN TRẢ HỒ SƠ
Ứng viên đạt yêu cầu về hồ sơ được tham gia dự tuyển và được thông báo kết quả trực tiếp qua điện thoại. Các ứng viên không đạt yêu cầu không được hoàn trả hồ sơ.
Nguồn tin: kiemnghiemkiemchung.vn
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)