Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Chuyên Viên Tuyển dụng Giáo Viên (Academic Coordinator)
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Tuyển dụng giáo viên:
- Lập kế hoạch và tuyển dụng Giáo viên Nước ngoài và Việt Nam theo yêu cầu';
- Trực tiếp thực hiện quy trình tuyển dụng: thông báo tuyển dụng; tìm kiếm hồ sơ; tiếp nhận và chọn lọc hồ sơ; hẹn lịch phỏng vấn; trực tiếp tham gia phỏng vấn và thử giảng giáo viên cùng Bộ phận Học thuật; xin ý kiến phê duyệt với các ứng viên đạt yêu cầu; đàm phán lương; gửi offer cho các ứng viên đạt yêu cầu; sắp xếp lịch training giáo viên mới; ký hợp đồng lao đồng với giáo viên;
- Cập nhật và lưu trữ hồ sơ giáo viên;
- Phối hợp với Bộ phận Chăm sóc học viên/ Điều phối School - link để tiếp nhận, đào tạo hội nhập và hỗ trợ giáo viên mới.
2. Điều phối giáo viên:
- Bố trí giáo viên dạy chính/ dạy thay cho các lớp theo lịch học thực tế, đảm bảo phù hợp với yêu cầu của Học viện và các trường liên kết;
- Nhắc nhở giáo viên kịp thời khi có vi phạm về mặt ý thức (đi muộn/ nghỉ dạy báo gấp/ nghỉ dạy không báo trước...) qua email/ điện thoại hoặc gặp trực tiếp;
- Thường xuyên trao đổi với các bộ phận liên quan để cập nhật tình hình giảng dạy của các giáo viên, có phương án dự phòng và đề xuất thay thế giáo viên kịp thời.
3. Hỗ trợ làm giấy tờ pháp lý cho GVNN:

- Trực tiếp thực hiện công tác làm giấy phép lao động, visa và xử lý các vấn đề liên quan cho GVNN hoặc phối kết hợp với các bên cung cấp dịch vụ để xử lý làm cho GVNN;
- Báo cáo tình hình làm giấy tờ pháp lý cho GVNN cho Trưởng nhóm định kì và theo yêu cầu;

4. Hỗ trợ kiểm kê giờ dạy và thực hiện các công việc liên quan thanh toán lương, thưởng:

- Làm đề xuất, đề nghị thanh toán thưởng/ phụ cấp cho giáo viên nước ngoài theo quy chế giáo viên và phối hợp với bộ phận Kế toán để đảm bảo việc thanh toán được thực hiện chính xác và đúng thời hạn;
- Kiểm kê giờ dạy và kiểm tra đề nghị thanh toán lương của giáo viên Việt Nam và Nước ngoài hàng tháng;
- Phối hợp với Phòng Nhân sự HO hỗ trợ các giáo viên thực hiện quyết toán thuế cuối năm.

Yêu Cầu Công Việc

1. Lương & Chế độ phúc lợi:
- Mức lương: Upto 15 triệu/ tháng (thỏa thuận theo năng lực). Mức lương thử việc: 90% mức lương chính thức (02 tháng thử việc);
- Điều chỉnh lương: 1 năm/ 1 lần;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty;
- Bảo hiểm: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật;
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ: 1 năm/ 1 lần;
- Ngày phép: 12 ngày phép/ năm và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Phúc lợi: Du lịch hàng năm, Team building, Sinh nhật, Ốm đau, hiếu hỉ, ngày lễ, ...
- Sự kiện nội bộ hấp dẫn mang đậm màu sắc văn hóa doanh nghiệp: 8/3, 20/10, 20/11, Recharge With IIG (1/6), Halloween, Year End Party,...
- Chương trình đào tạo Cán bộ nguồn IMM hàng năm và các chương trình đào tạo nội bộ khác;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
2. Môi trường làm việc:
- Tự hào Doanh nghiệp:
+ Được thành lập từ năm 2000, Tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục; + IIG Việt Nam hiện đang là Đại diện quốc gia của nhiều Tổ chức hàng đầu thế giới như Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), Tổ chức Khảo thí Tin học hàng đầu CERTIPORT, Tập đoàn Sanako, Tổ chức EDUSOFT...
+ Tại Việt Nam, với mạng lưới chi nhánh trải dài cả 3 miền đất nước, IIG Việt Nam ngày càng khẳng định uy tín trong các lĩnh vực hoạt động như: Tổ chức các bài thi tiếng Anh quốc tế (bài thi TOEIC, hệ thống bài thi TOEFL), các bài thi Tin học quốc tế (MOS, IC3, IC3 Spark, MCE, Adobe Certified Professional, Apple Swift) và các bài thi khác như SAT, SSAT, GRE, CFA... ; Cung cấp giải pháp tiếng Anh, Tin học quốc tế cho các doanh nghiệp, các trường học, cơ quan quản lý giáo dục; Kiểm định chất lượng giáo dục; Cung cấp giải pháp phòng LAB ngoại ngữ,...
- Môi trường làm việc:
+ Môi trường Giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; Tiên phong đổi mới; Chất lượng quốc tế; Hợp tác bền vững; Nội bộ đoàn kết.

Lưu ý: Do số lượng lớn CV đổ về từ các nguồn tuyển dụng,Team Tuyển dụng xin phép chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp trong khoảng 3-5 ngày làm việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Trung Yen Plaza, 1 Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá