Mô tả công việc
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông cho hệ thống nhãn hiệu tôn cao cấp của Tập đoàn trên đa nền tảng (Phương tiện truyền thông vật lý tại điểm bán, truyền thông phủ sóng TV/radio, kết hợp các nền tảng digital, v.v.) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông.
- Quản lý và điều phối các hoạt động sản xuất nội dung với nhóm sản xuất nội dung (content và design) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới về truyền thông kỹ thuật số và đề xuất các phương án sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận và tương tác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các hoạt động marketing với hoạt động kinh doanh và chuyển đổi ra doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến hoặc vị trí tương đương.
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Am hiểu về các kỹ năng/công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các công cụ nghiên cứu hành vi/thị trường khác
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Agency quảng cáo hoặc từng triển khai các chiến dịch truyền thông thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực (min từ 13M)
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)