Mô tả công việc
Thiết kế ấn phẩm truyền thông: tài liệu quảng cáo, tờ rơi, quà tặng, ...
Làm việc với các đối tác: khách hàng, nhà cung cấp, ...
Các công việc khác theo yêu cầu của phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
Có thể đi làm được ngay.
Có khả năng sử dụng, giao tiếp thành thao một trong hai ngôn ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Hàn.
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng cần có: khả năng viết lách, sáng tạo, thiết kế cơ bản qua các phần mềm Canva, Adobe,...
Có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động truyền thông là một điểm cộng.
Gửi CV tiếng anh có ảnh đính kèm.
Quyền lợi được hưởng
14 tháng lương, xét tăng lương 2 lần/năm
BHXH 100% lương, gói BHSK toàn diện, khám sức khỏe định kỳ
Được đào tạo và tham gia đa dạng các hoạt động marketing cho khối doanh nghiệp.
Các phúc lợi khác: laptop & màn hình PC, điện thoại sim số công ty, du lịch hàng năm, quà tết, ...
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)