Mô tả công việc
Xây dựng nội dung quảng bá thương hiệu;
Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Marketing;
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, cập nhật kết quả truyền thông trên các kênh;
Đảm nhận, duy trì và quản lý các kênh media của công ty trên các platform phổ biển (Facebook, Zalo, group community,...);
Thường xuyên cập nhật xu hướng (Health & Beauty) và theo dõi cộng đồng để phát triển cộng đồng riêng cho thương hiệu;
Đề xuất ý tưởng và lên kế hoạch cho các hoạt động marketing theo tháng, quý, năm của Brand; Đảm bảo và quản lý hiệu quả các chiến dịch tiếp thị được giao, đáp ứng hiệu quả truyền thông theo kế hoạch kinh doanh;
Hỗ trợ các nghiệp vụ về Marketing /Truyền thông khác theo yêu cầu của Line Manager.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, nhiệt tình sáng tạo trong công việc;
Có kinh nghiệm làm việc từ 1- 1,5 năm trong lĩnh vực marketing;
Yêu thích và có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm là một ưu thế lớn;
Có khả năng quan sát & luôn đề cao tư duy giải pháp;
Luôn chú ý đến chi tiết kết hợp với tiêu chuẩn thương hiệu để mang lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất;
Tiếng anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng & các công cụ marketing online;
Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
Quyền lợi
Thu nhập thoả thuận theo năng lực làm việc;
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8h30 đến 5h30;
Thời gian thử việc: 02 tháng;
Phép năm: 14 ngày/năm;
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: BHXH đầy đủ theo quy định, thưởng các dịp lễ tết trong năm; Xét đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ- năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực;
Thưởng tháng 13 + Thưởng năm dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Tham gia các hoạt động kết nối trong công ty: teambuilding, YEP, workshop đào tạo nội bộ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)