Mô tả công việc
Phối hợp với Phòng thu mua về công tác mua hàng phục vụ cho các hoạt động MKT
Hỗ trợ triển khai các hoạt động MKT (Dự án và Thương hiệu) theo yêu cầu
Làm việc với các nhà cung cấp để sản xuất các công cụ tài liệu bán để khai triển các kênh trực tiếp
Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công tác hồ sơ giấy tờ cho các hoạt động MKT dự án phụ trách (hợp đồng dịch vụ, tờ trình, đề xuất, đề nghị thanh toán, hợp đồng, nghiệm thu, hồ sơ thanh toán...)
Thực hiện triển khai các sự kiện training, bán hàng cuối tuần, mở bán tập trung.
Theo dõi và cập nhật liên tục các thông tin truyền thông về dự án lên các kênh truyền thông chính thức của dự án (fanpage, website, các diễn đàn, nhóm, group)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên các ngành kế toán/hành chính/MKT
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong các công việc như nhân viên Marketing, trợ lý MKT, PR, event, digital, account executive ở các agency quảng cáo hoặc các công việc khác như admin, kế toán, hành chính. (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản)
Kỹ năng Giao tiếp/ đàm phán
Kỹ năng sử dụng phương tiện truyền thông điện tử cơ bản
Có thể đáp ứng làm việc ngoài giờ, cuối tuần, đi công tác tỉnh
Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng Viết tài liệu/báo cáo cơ bản
Quyền lợi
Lương : 12- 14 triêu/tháng
Ký Hợp đồng thời vụ đến 31/01/2025Thời gian làm việc : từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)