Mô tả công việc
Quản lý tối ưu Quảng cáo, Nội dung trên các nền tảng:
Phân tích và báo cáo kết quả, hiệu quả của các chiến dịch Quảng cáo
Tham gia xây dựng kế hoạch quảng cáo Social Network như Tiktok, Facebook, Zalo, Instagram... và nền tảng eCommerce như Shopee, Lazada, Amazon...
Nghiên cứu các hành vi, các thay đổi đề xuất cải tiến đối với các phương án giúp năng cao hiệu suất quảng cáo.
Quản lý và tham gia xây dựng các tài nguyên Quảng cáo:
Sử dụng các công cụ như Pancake, CRM, CDxP để hỗ trợ xây dựng các chiến dịch tối ưu quảng cáo.
Quản lý phát triển các tài nguyên quảng cáo: Fanpage, BM, BC...
Tham gia lập kế hoạch quảng cáo theo Tháng.
Báo cáo hiệu suất hoạt động về quảng cáo
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trên các nền tảng Facebook, Tiktok và các sàn TMĐT như Shopee, Lazada.
Khả năng phân tích dữ liệu và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Sáng tạo, linh hoạt và nhạy bén với các xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (Thứ 7 làm tại nhà)
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động & thân thiện
Thưởng quý, thưởng năm, Lương tháng 13,...
Thu nhập 12tr- 18tr ++
Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc
Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:05:02
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)