Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai và tối ưu hóa quảng cáo trên Mạng Xã hội và các công cụ tìm kiếm. Chịu trách nhiệm về các hoạt động trên trang Facebook, Tiktok, Zalo và trang web.
- Nghiên cứu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đang thực hiện và các kênh truyền thông.
- Lập kế hoạch, thực hiện tất cả các hoạt động digital marketing và báo cáo sau mỗi chiến dịch.
- Nghiên cứu khách hàng và thị trường, cập nhật xu hướng để phát triển các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo bao gồm tờ rơi, tài liệu quảng cáo, email. Cân đối chi phí chiến dịch dựa trên budget được giao.
- Điều phối Nhân viên Content Marketing và Thiết kế trong việc triển khai các hoạt động marketing hoặc chiến dịch quảng cáo.
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc liên kết với các đối tác nhằm tăng cường doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Học thuật để tổ chức các sự kiện giáo dục, hội thảo trực tiếp và trực tuyến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân về Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ứng viên thỏa mãn một trong hai điều kiện dưới đây:
- Ứng viên có kinh nghiệm Marketing lĩnh vực du học hoặc có thời gian đi du học
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing dịch vụ.
- Có kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thực tế về mảng Digital Marketing, Facebook Ads, Google AdWords, Tiktok…
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt, cả nói và viết.
- Tư duy cởi mở, lạc quan và sáng tạo.
- Khả năng làm việc trong môi trường tự định hướng, nhịp độ nhanh, hướng tới kết quả.
- Có trách nhiệm trong công việc, có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Có kỹ năng thiết kế tốt là một điểm cộng
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)