Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và triển khai các chiến lược trade marketing cho các sản phẩm công ty phân phối, đảm bảo các chiến lược phù hợp với nhu cầu và xu hướng thị trường.
- Quản lý và tối ưu hóa các chương trình khuyến mãi, quảng cáo tại điểm bán (POSM) nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác (Bán hàng, Marketing) để xây dựng kế hoạch trade marketing toàn diện cho các sản phẩm mới và hiện có.
- Phân tích hiệu quả các chương trình trade marketing đã triển khai, đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả đánh giá.
- Xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà phân phối, khách hàng và các đối tác thương mại để hỗ trợ phát triển các chương trình trade marketing.
- Theo dõi và báo cáo các hoạt động trade marketing tại các kênh phân phối và điểm bán hàng.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để đề xuất các chiến lược nâng cao sự hiện diện của sản phẩm tại các kênh phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 4-8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Trade Marketing tại các công ty F&B/FMCG.
- Kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược trade marketing.
- Kỹ năng phân tích số liệu và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt với đối tác và khách hàng.
- Khả năng sáng tạo, chủ động và tư duy chiến lược.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ phân tích marketing.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)