Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản trị các nền tảng Digital của công ty (Social Pages, Social Ads, Website, SEO, Display Ads, PPC, Affiliate Marketing...)
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu trên nền tảng Digital (Facebook, Tiktok, Google, Sàn TMĐT.v.v.)
- Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads và SEO.
- Theo dõi, lập báo cáo và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí để đề ra các hướng giải pháp, các loại hình chiến dịch & nội dung phù hợp.
- Tìm hiểu xu hướng, đề xuất các giải pháp Digital Marketing phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận Sale online, team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông đa Phương tiện, Báo chí hoặc các chuyên ngành, lĩnh vực có liên quan.
- Từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Có kiến thức về Digital Marketing (Social Pages, Social Ads, Website, SEO, Display Ads, PPC, Affiliate Marketing...).
- Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai thực tế các kênh quảng cáo Google Adwords, Facebook, Shopee, TikTok shop, …
- Kỹ năng sử dụng các công cụ quảng cáo và phân tích dữ liệu từ Google Analytics, Facebook Ads Manager, SEO Tools.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường ngành Dược phẩm.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Đam mê tìm hiểu và nghiên cứu các xu hướng mới trong digital marketing.
* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng, không phân biệt giới tính
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)