Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng mạng xã hội (TikTok, Facebook)
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads).
- Quản lý ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
- Phân tích và báo cáo kết quả chiến dịch, từ đó đưa ra các chiến lược cải thiện.
- Hợp tác với bộ phận thiết kế để phát triển và tạo ra các nội dung hình ảnh, video hấp dẫn và phù hợp với chiến lược marketing.
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường và hành vi người dùng trên các nền tảng xã hội.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing, đặc biệt là Social Marketing và quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, TikTok.
- Thành thạo sử dụng các công cụ quảng cáo như Facebook Ads Manager, TikTok Ads Manager, Google Analytics và các công cụ phân tích khác.
- Hiểu rõ các nguyên lý tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và tăng trưởng hiệu quả.
- Kỹ năng viết nội dung quảng cáo sáng tạo, thu hút.
- Biết sử dụng AI, kinh nghiệm làm việc với bộ phận Design là một lợi thế
- Tinh thần làm việc độc lập, có khả năng làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 15-20 triệu đồng/tháng, tùy theo năng lực.
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng.Từ thứ 2 đến sáng Thứ 7. Nghỉ lễ tết theo quy định
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)