Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch digital marketing:
- Nghiên cứu từ khóa và xây dựng chiến lược SEO/SEM.
- Chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads
- Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo giúp tăng lượt lương tác và traffic đến các cửa hàng
2.Quản lý nội dung và các kênh truyền thông số:
- Lên ý tưởng và viết nội dung (bài đăng, quảng cáo, email marketing, v.v.).
- Quản lý và phát triển các kênh social media.
3.Theo dõi và báo cáo kết quả
- Sử dụng các công cụ (Google Analytics, Facebook Business Suite, v.v.) để phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing tối thiểu 2 năm (freelance hoặc toàn thời gian) cho ngành Bán lẻ
- Thành thạo các công cụ quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
- Hiểu biết về SEO, SEM, Email Marketing và các chiến lược digital marketing.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, thành thạo các công cụ như Google Analytics, Excel.
- Kỹ năng viết nội dung và sáng tạo tốt là một điểm cộng
- Tinh thần làm việc chủ động, đúng deadline.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc theo dự án hoặc hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc
- Làm việc Remote
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)