Mô tả công việc
• Làm việc với các khách hàng theo phần việc được giao trong từng dự án khi cần thiết.
• Tham gia lập kế hoạch các chương trình, làm báo giá chi tiết
• Thực hiện tìm kiếm nhà cung cấp hoặc phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp báo giá chi tiết cho các hạng mục được phân công (nhân sự, logistic, các hạng mục sản xuất trang trí…)
• Viết Meeting Minute. Cập nhật Action Plan, Checklist…
• Hỗ trợ Account Manager trong việc triển khai các dự án kế hoạch và ý tưởng đã thống nhất với khách hàng. Hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng công việc và KPI được giao
• Làm các thủ tục giấy tờ cần thiết như hợp đồng, thanh lý, tạm ứng và thanh toán, v.v
• Thực hiện và giám sát chương trình. Sitecheck và deal địa điểm.
• Tổng hợp báo cáo theo deadline.
• Thực hiện theo các yêu cầu của Quản lý dự án.
• Báo cáo trực tiếp cho Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo excel và powerpoint
- Khả năng làm việc độc lập, năng động.
- Có laptop, smartphone và phương tiện đi lại.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng (từ 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30) từ T2 đến T7.
(Có thể làm chủ nhật, ngoài giờ theo yêu cầu của dự án)
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm, trung thực, thật thà, chịu khó, cẩn thận, cầu toàn, có ý thức xây dựng thương hiệu cá nhân, đề cao tính kỷ luật thích làm trong ngành Agency, Event.
Quyền lợi được hưởng
- Đề xuất đóng góp ý kiến về các vấn đề chưa hợp lý trong quá trình làm việc
- Sử dụng hệ thống tài liệu, biểu mẫu, danh sách khách hàng.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Lương chính thức tùy theo hiệu quả công việc.
- Được hỗ trợ nếu làm thêm theo yêu cầu và ngân sách từng dự án.
- Chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động và policy Công ty.
- Tham gia Team building , Company trip hàng năm, các buổi relax, party thường kỳ cùng Công ty.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)