Mô tả công việc
- Sắp xếp phòng phù hợp với yêu cầu của khách.
- Theo dõi, hỗ trợ các hoạt động nhận phòng, trả phòng của Bộ phận Lễ tân. Theo
dõi tình trạng phòng trống trong ngày; trực tiếp kiểm tra và điều phối công tác
chuẩn bị phòng VIP.
- Kiểm tra sổ theo dõi để xử lý kịp thời các thông tin thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra hồ sơ khách để đảm bảo thông tin khách được cập nhật đầy đủ và chính
xác.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên cấp dưới.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách trong thẩm quyền cho phép, nếu
vượt thẩm quyền giải quyết phải báo cáo cấp trên.
- Phối hợp với Bảo vệ để đảm bảo an toàn cho khách, trực tiếp giải quyết các vấn
đề liên quan đến mất mát tài sản của khách.
- Lập biên bản sự cố, phối hợp với bộ phận bảo vệ trong trường hợp sự cố hoặc
khẩn cấp: tai nạn, hỏa hoạn, ...
- Phối hợp với Bảo vệ giám sát chặt chẽ các quy trình, quy định về khách ra / vào
trong ca trực.
- Thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về dịch vụ của khách sạn để
phổ biến cho đội ngũ nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Địa điểm làm việc:
o Số 65 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1
o Số 10 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận từ 10-13 triệu tùy theo kinh nghiệm
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- 12 ngày phép năm, 4 ngày nghỉ trong tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Quà mừng sinh nhật
- Thưởng theo doanh số hàng tháng
- Lương tháng 13
- Phụ cấp khác: Theo chế độ của công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc lĩnh vực nhà hàng khách sạn, hoặc ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí
Trưởng Bộ phận Lễ tân hoặc vị trí tương đương.
- Thông thạo tiếng Anh các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Biết sử dụng các phần mềm Office và thông thạo các kênh OTA
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Trách nhiệm, trung thực, tận tâm và tỉ mỉ trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823411010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.