Mô tả công việc
1. Làm thủ tục Checkin, Checkout cho khách.
2. Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
3. Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
4. Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
5. Làm theo sự phân công của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng
Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định hiện hành của Nhà nước và quy định của Công ty
Chính sách tăng lương hàng năm
Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13
Chế độ BHXH, BHYT và Bảo hiểm tai nạn 24/24
Teambuilding định kỳ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Lễ tân tại khách sạn 3-4 sao
- Yêu cầu ngoại ngữ
- Ngoại hình ưu nhìn
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của HOTEL JOB
- Liên hệ trực tiếp: 0764.059.961 (Ms.Chi) - 0326.232.476 (Zalo) - 028.54111.789 (Gặp phòng Nhân sự)
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.