Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng
- Làm việc tại Quầy thông tin ở tầng 1, phát thanh các thông báo của TTTM (bằng tiếng anh và tiếng việt)
- Giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Là người truyền đạt các thông báo liên quan đến hoạt động của trung tâm thương mại đến khách hàng.
* Thời gian làm việc:
- Thử việc: 30 ngày.
- Làm 6 ngày/ tuần (Nghỉ 1 ngày không vào cuối tuần), 12 ngày phép/ năm.
- Làm việc xoay ca 6h/ca (8h30- 15h30, 9h30- 16h30, 15h00- 22h00, 15h30- 22h30)
Yêu cầu công việc
Không cần kinh nghiệm làm việc nhưng phải có tinh thần phục vụ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện
- Tính cách: vui vẻ, tạo cảm giác thân thiện cho người đối diện khi tiếp xúc, sẵn lòng giúp đỡ người khác.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, tác phong nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
Quyền lợi
- Được tặng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn, xét tăng lương và du lịch hàng năm
- Quà tặng dịp lễ, tết, sinh nhật, tháng lương 13, thưởng...
- Tham gia các khóa học nâng cao năng lực bản thân.
- Được ký HĐLĐ và đóng BHXH ngay sau thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 01:45:02
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.