Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A- MỤC ĐÍCH/TÓM TẮT CÔNG VIỆC: Hỗ trợ thông tin giao hàng của khách hàng và phân tích giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng
B-NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM:
- Giám sát và hỗ trợ giao hàng:
· Khảo sát thông tin giao hàng để hỗ trợ điều phối làm kế hoạch giao hàng.
· Thống kê báo cáo tình huống giao hàng để tìm giải pháp ngăn ngừa khắc phục.
· Phân tích và báo cáo KPI gửi khách hàng.
· Phân tích năng suất hiệu quả vận hành phương tiện và nhân viên lắp đặt kỹ thuật.
· Giám sát tiến độ giao hàng để hỗ trợ điều phối
- Thanh quyết toán:
· Báo cáo quyết toán hàng ngày đơn hàng thu hộ tiền hàng (nếu có).
· POD (chứng từ giao hàng): theo dõi, thu thập, copy lữu trữ và trả lại POD cho khách hàng.
· Báo cáo phát sinh phải thu, phải chi hàng ngày.
· Kiểm tra thanh toán và nhận xác nhận từ khách hàng, nhà cung cấp.
- Làm yêu cầu thanh toán cho nhà cung cấp, nhân viên vận hành…
Yêu Cầu Công Việc
- 3 năm kinh nghiệm vận hành logistics nội địa
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Tích cực, chịu khó, trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.