Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Làm tại trung tâm thành phố
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động.
- Đào tạo, khám sức khỏe, team-building hằng năm
- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm của Vinmec, Vinpearl, Vinfast, ...
- Các chính sách khen thưởng theo quy định của Công ty
- Ký hợp đồng không xác định thời hạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Phát âm chuẩn (không nói ngọng/nói lắp)
- Khuôn mặt vui vẻ, tươi cười, dễ gần
- Giao tiếp cởi mở, thân thiện.
- Tiếng Anh thành thạo
- Có kỹ năng sắp xếp thời gian, kỹ năng sử dụng máy tính, phần mềm
- Chăm chỉ, siêng năng, nhanh nhẹn, ham học hỏi
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Kinh Doanh VinFast là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup, một trong những Tập đoàn Kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Châu Á.
Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm đẳng cấp và trải nghiệm xuất sắc cho mọi người.
VinFast đã nhanh chóng thiết lập sự hiện diện toàn cầu, thu hút những tài năng tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới và hợp tác với một số thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong ngành Ô tô.