Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại & Zalo.
Địa điểm: Văn phòng tại 369/9 nguyễn thái bình, Tân Bình.
Thời gian: Làm việc tại văn phòng. 8h - 17h30
Yêu cầu: Nữ, chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
Lương được thanh toán vào thứ 7 hàng tuần hoặc ngày 10 hàng tháng.
+ Nội dung công việc: chủ yếu nghe / gọi điện thoại cho KH & 1 số công việc văn phòng đơn giản. công ty chuyên về quần áo, may mặc, thời trang.
+ Điện thoại, sim, máy tính do công ty cung cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi vào làm.
Yêu cầu:
- Nữ: Chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có ngoại hình là một lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
+ Nội dung công việc: chủ yếu nghe / gọi điện thoại cho kh & 1 số công việc văn phòng đơn giản. công ty chuyên về quần áo, may mặc, thời trang.
+ Điện thoại, sim, máy tính do công ty cung cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi vào làm.
Yêu cầu:
- Nữ: Chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có ngoại hình là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 5 Tr - 7 Tr VND
Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn là một trong những đơn vị đi đầu về Máy móc chế biến thực phẩm. Tất cả các sản phẩm của Tân Thái Sơn đều được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001 - 2008. Với hơn 6000 khách hàng kinh doanh thực phẩm trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng suốt 5 năm qua. Chúng tôi chắc chắn đem lại những giá trị tốt nhất phù hợp nhất cho mọi khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Cung cấp những giải pháp lựa chọn ứng dụng máy móc, thiết bị công nghiệp vào thực tiễn. Hỗ trợ cho bà con kinh doanh ẩm thực trong và ngoài nước tăng năng suất, hiệu quả công việc mà giảm bớt sức lực và chi phí nhân công.