Mô tả công việc
Responsibilities:
- Receive and process special requests from VIP customers.
- Develop and implement customer retention strategies.
- Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
- Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
- Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
- Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
- Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
-
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
-
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
-
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
-
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
-
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Proven experience in a similar role.
- Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
- Excellent analytical and problem-solving skills.
- Ability to interpret customer behavior data.
- Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
-
Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.
-
Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.
-
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn là một trong những đơn vị đi đầu về Máy móc chế biến thực phẩm. Tất cả các sản phẩm của Tân Thái Sơn đều được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001 - 2008. Với hơn 6000 khách hàng kinh doanh thực phẩm trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng suốt 5 năm qua. Chúng tôi chắc chắn đem lại những giá trị tốt nhất phù hợp nhất cho mọi khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Cung cấp những giải pháp lựa chọn ứng dụng máy móc, thiết bị công nghiệp vào thực tiễn. Hỗ trợ cho bà con kinh doanh ẩm thực trong và ngoài nước tăng năng suất, hiệu quả công việc mà giảm bớt sức lực và chi phí nhân công.