1. Mô tả công việc Hành chính văn phòng - Trực quầy lễ tân, đón tiếp khách đến công ty làm việc - Đề xuất, mua sắm các văn phòng phẩm cần thiết - Làm thanh toán các chi phí điện nước văn phòng... - Tổng hợp số tài khoản ngân hàng, hồ sơ nhân viên mới - Làm đề xuất lương cho nhân viên mới - Hỗ trợ nhân viên trong việc sử dụng phần mềm nội bộ Công ty - Chấm công nhân viên cuối tháng 2. Mô tả công việc vị trí Thủ tục - Đăng ký, đặt lịch làm thủ tục đặt mua, Hợp đồng đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng, thanh lý, ... với CĐT. - Hướng dẫn khách hàng thực hiện ký kết, giao dịch với CĐT. - Theo dõi các căn sắp tới hạn làm thủ tục, thanh toán nhắc Sales, Admin để trình phê duyệt (nếu có) - Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong phạm vi liên quan; - Theo dõi hồ sơ đã ký kết với khách hàng: Kiểm soát dữ liệu, số liệu liên quan đến thông tin khách hàng, thông tin giao dịch; để có cơ sở đối chiếu hoa hồng (tổng hợp cùng Admin) - Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc văn phòng, Ban lãnh đạo; - Hỗ trợ các công việc của Admin khi cần; - Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình đến bộ phận quản lý vào cuối tuần.- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành trở lên - Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi - Ngoại hình ưa nhìn - Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn - Tư duy tốt, cẩn thận, chịu khó - Có tinh thần trách nhiệm trong công việc- Lương cứng: 7.000.000 - 9.000.000VNĐ/ tháng + thưởng KPI quý (phụ thuộc theo doanh số công ty). - Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc - Lương tháng 13,14 - Du lịch, team building theo quý và theo năm - Thưởng các ngày [protected info]/05, trung thu, 02/09