Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Đào tạo:
- Lập kế hoạch và triển khai chương trình đào tạo: Xác định nhu cầu đào tạo của từng bộ phận, từng cá nhân dựa trên đánh giá năng lực, kế hoạch phát triển nhân sự và mục tiêu kinh doanh của công ty. Lập kế hoạch chi tiết bao gồm nội dung, phương pháp, thời gian, kinh phí, giảng viên, địa điểm và đánh giá hiệu quả.
- Phát triển và tổ chức các khóa đào tạo: Thiết kế và phát triển nội dung các khóa đào tạo đa dạng về hình thức (trực tiếp, trực tuyến, huấn luyện trên công việc…) phù hợp với nhu cầu và đối tượng tham gia. Quản lý và tổ chức các khóa đào tạo, đảm bảo chất lượng giảng dạy và sự tham gia tích cực của học viên.
- Phát triển và quản lý giảng viên: Tìm kiếm, lựa chọn và quản lý các giảng viên nội bộ và bên ngoài, đảm bảo chất lượng giảng dạy và phù hợp với yêu cầu của từng khóa đào tạo.
- Quản lý tài liệu đào tạo: Xây dựng và quản lý hệ thống tài liệu đào tạo, đảm bảo tính cập nhật, chính xác và dễ sử dụng.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo: Thiết kế và triển khai các phương pháp đánh giá hiệu quả đào tạo (trước, trong và sau khóa học), phân tích kết quả và đề xuất các cải tiến cần thiết.
- Theo dõi và cập nhật kiến thức đào tạo: Theo dõi xu hướng đào tạo mới, cập nhật kiến thức và phương pháp đào tạo hiện đại để áp dụng vào chương trình đào tạo của công ty.
II. Phát triển:
- Xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp: Hỗ trợ nhân viên xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cá nhân, định hướng nghề nghiệp và hỗ trợ họ đạt được mục tiêu.
- Quản lý chương trình phát triển nhân tài: Xây dựng và triển khai các chương trình phát triển nhân tài, nhằm phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo nhân sự tiềm năng cho các vị trí lãnh đạo trong tương lai
- Quản lý hệ thống đánh giá năng lực: Thiết kế và triển khai xây dựng hệ thống đánh giá năng lực nhân viên gồm năng lực cốt lõi, chuyên môn và quản lý
- Hỗ trợ và tư vấn: Cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho các bộ phận và cá nhân về các vấn đề liên quan đến đào tạo và phát triển nhân sự.
- Quản lý ngân sách đào tạo: xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách đào tạo, đảm bảo sử dụng hiệu quả và tiết kiệm.
III. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng bộ hành vi ứng xử cấp Công ty, cấp Phòng ban và lên kế hoạch để triển khai văn hóa doanh nghiệp thông qua các hoạt động team building, đào tạo về giá trị cốt lõi, hành vi ứng xử và các chương trình nhận diện thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
Các kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng xây dựng chương trình đào tạo
- Kỹ năng sử dụng AI
- Kỹ năng lập báo cáo và phân tích data
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin ra đời vào ngày 02/03/2017 với lĩnh vực kinh doanh chính là Ẩm thực (F&B), Aladdin định hướng xây dựng và phát triển theo mô hình chuỗi các nhà hàng với khao khát mang ẩm thực Việt Nam vươn ra Thế giới.
Aladdin là chủ sở hữu hệ thống nhà mang thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc gắn liền với phong cách Hà Nội thập niên 80, Bò tơ quán mộc đã để lại dấu ấn đặc biệt với thực khách và hiện tại đang là thương hiệu Bò tơ số 1 tại thủ đô Hà Nội.
Trải qua qua giai đoạn xây dựng thương hiệu và đặt nền móng với 10 nhà hàng đầu tiên hoàn thành vào tháng 7 năm 2022 với quy mô nhân sự là hơn 700 nhân viên. Hiện tại, Aladdin đang bước vào giai đoạn tăng tốc và phát triến bứt phá thông qua việc nhân bản chuỗi nhà hàng Bò tơ quán mộc trên khắp đất nước.
Gắn với tốc độ phát triển, Aladdin cũng tập trung xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tất cả các thành viên khi gia nhập vào Aladdin đều có chung một đích đến và cùng nhau chinh phục thành công.
SỨ MỆNH của Aladdin là xây dựng cộng động Aladdin HẠNH PHÚC VIÊN MÃN, mang lại những trải nghiệm HẠNH PHÚC cho khách hàng.
TẦM NHÌN của Aladdin là năm 2025 sở hữu 100 nhà hàng khắp Việt Nam, năm 2028 là Công ty ẩm thực số 1 Việt Nam
Cộng đồng Aladdin luôn sống với 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Đặt khách hàng làm trung tâm: Là đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.
2. Integrity: Là trân trọng lời nói của bạn.
3. Coi mình là gốc rễ: Là từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân
4. Cầu tiến: Là sẵn sàng say yes với mọi mục tiêu và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
5. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
6. Trung thực: Là thể hiện trung thực trên 3 khía cạnh về tài chính, về mối quan hệ và về công việc
Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC
Review Quốc tế Aladdin
Chế độ ổn, mức lương khá, làm chủ công nghệ, công việc ổn định (RV)
Môi trường làm việc ở đây tốt với Fresher/Junior.(RV)
Đợt vừa rồi công ty có thêm chính sách tặng cốc đẹp cho nhân viên(RV)