Mô tả công việc
* Tổ chức Nhân sự
- Hoạch định chiến lược Tuyển dụng nhân sự phù hợp với Tập đoàn tại từng thời điểm;
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các chế độ, chính sách đối với người lao động (tiền lương, phụ cấp, bảo hiểm; chế độ ưu đãi/ ràng buộc, …);
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các nội quy, quy chế, quy trình, quy định nhằm chuẩn hóa các hoạt động quản lý, điều hành về tổ chức, chuyên môn nghiệp vụ trên toàn Tập đoàn;
- Chủ trì công tác định hướng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- Tuyên truyền, phổ biến văn hóa doanh nghiệp, các quy tắc ứng xử văn minh trong Tập đoàn;
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo hàng năm và lộ trình phát triển của CBNV.
* Pháp chế
- Giám sát các công việc của phòng Pháp chế, đảm bảo tất cả các hoạt động của Tập đoàn đều thực hiện theo đúng quy định pháp luật, nội quy, quy định và điều lệ.
* Hành chính Văn Phòng
- Giám sát, chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc thuộc bộ phận Tổng vụ của Tập đoàn.
* IT
- Giám sát các công việc của phòng IT, đảm bảo hệ thống Công nghệ thông tin toàn Tập đoàn hoạt động liên tục, ổn định và hiệu quả.
* Công việc khác
- Phối hợp với các phòng chuyên môn khác thực hiện các nhiệm vụ liên quan.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân lực, Ngoại giao,…hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ít nhất 15 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ tương đương trong các công ty thương mại, sản xuất có quy mô 400 nhân sự trở lên
- Am hiểu về Luật lao động và các quy định Pháp luật hiện hành
- Am hiểu về các công cụ đánh giá, xây dựng hệ thống hiện đại
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả
- Phân công, quản lý công việc hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, giữ bảo mật toàn bộ các thông tin liên quan đến chế độ, chính sách, nhân sự của công ty
- Có thể đi công tác thường xuyên
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế của ứng viên
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng các ngày lễ (Women day, 30/4, 02/9, 01/6 cho nhân viên có con dưới 14 tuổi), thưởng tết dương lịch, tết Âm lịch, lương tháng 13
- Thưởng sinh nhật hàng năm
- Thưởng nhân viên Xuất sắc/ Giỏi/ Khá hàng năm
- Bảo hiểm y tế, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại công ty
- Hoạt động teambuilding kết nối nhân viên hàng quý
Lịch sử phát triển
- Ngày 17/01/2008 đánh dấu bước ngoặc lớn với việc thành lập Anh Vinh Group tại trụ sở chính đặt tại số 537, Quốc lộ 51, Khu phố 3, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Anh Vinh Group hiện đang hoạt động mạnh mẽ trên 8 lĩnh vực: Giáo dục, Xuất khẩu lao động, Tư vấn du học, Xây dựng, Bất động sản, Y tế - khám sức khỏe, Vận tải - Du lịch, Khai thác khoáng sản - Năng lượng. Tập đoàn trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn và chính quyền các địa phương trong nước và ngoài nước.
Giá trị cốt lõi
- Anh Vinh Group xây dựng một đội ngũ có chuyên môn cao, phong cách chuyên nghiệp, phục vụ hết mình và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thành công để cùng nhau phát triển. Đặt tiêu chí " CHUYÊN NGHIỆP " và " HỢP TÁC " lên hàng đầu.
Tầm nhìn - Sứ mệnh
- Anh Vinh Group đặt sứ mệnh và tầm nhìn: "Trở thành một tập đoàn kinh tế có uy tín trong giáo dục, chăm sóc sức khỏe, xây dựng và phát triển khu vực, và cải thiện đời sống cộng đồng" lên hàng đầu.