Mô tả công việc
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo - Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban - Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo - Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực B. Triển khai đào tạo - Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo - Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai - Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ D. Phát triển sản phẩm E-Learning - Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS |
E. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Nam hoặc nữ độ tuổi từ 25 trở lên. Trình độ học vấn từ Cao đẳng
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
• Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle
• Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Tư duy phân tích và báo cáo; Làm việc nhóm; Thuyết trình; Phát triển mạng lưới mối quan hệ; Chịu áp lực công việc
• Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
• Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 – 15triệu gross/ tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép tháng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Được làm việc trong môi trường số một về lĩnh vực Contact Center
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
Lịch sử phát triển
- Ngày 17/01/2008 đánh dấu bước ngoặc lớn với việc thành lập Anh Vinh Group tại trụ sở chính đặt tại số 537, Quốc lộ 51, Khu phố 3, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Anh Vinh Group hiện đang hoạt động mạnh mẽ trên 8 lĩnh vực: Giáo dục, Xuất khẩu lao động, Tư vấn du học, Xây dựng, Bất động sản, Y tế - khám sức khỏe, Vận tải - Du lịch, Khai thác khoáng sản - Năng lượng. Tập đoàn trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn và chính quyền các địa phương trong nước và ngoài nước.
Giá trị cốt lõi
- Anh Vinh Group xây dựng một đội ngũ có chuyên môn cao, phong cách chuyên nghiệp, phục vụ hết mình và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thành công để cùng nhau phát triển. Đặt tiêu chí " CHUYÊN NGHIỆP " và " HỢP TÁC " lên hàng đầu.
Tầm nhìn - Sứ mệnh
- Anh Vinh Group đặt sứ mệnh và tầm nhìn: "Trở thành một tập đoàn kinh tế có uy tín trong giáo dục, chăm sóc sức khỏe, xây dựng và phát triển khu vực, và cải thiện đời sống cộng đồng" lên hàng đầu.