Mô tả công việc
• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
Luôn đón tiếp khách với một thái độ niềm nở và thân thiện, đồng thời cố gắng nhớ và sử dụng tên của khách mọi lúc có thể.
• Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và nhận phòng tất cả khách đến theo đúng quy trình của khách sạn
• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Hiểu biết rõ về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống khách sạn tương ứng với dữ liệu của bộ phận đặt phòng.
• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
Duy trì quỹ thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
• Cashes hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange
Hỗ trợ đổi tiền từ séc cá nhân và séc du lịch của khách.
• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Theo sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán
• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Hiểu rõ về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình thành viên MAS của Tập đoàn khách sạn Melia.
• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề cho người giám sát/Quản lý Trực ca trong trường hợp không thể tự hỗ trợ.
• Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels
Nẵm rõ thông tin về các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng khác trong tập đoàn Melia để hỗ trợ tư vấn đặt phòng trước nếu các cơ sở nghỉ dưỡng này ở trong khu vực điểm đến du lịch tiếp theo của khách
• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Hỗ trợ mọi thứ có thể cho khách để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival
Trong ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết khi khách đến
• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand
Duy trì các tiêu chuẩn tác phong, ngoại hình và thái độ gương mẫu theo chuẩn Thương hiệu Melia.
• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Chủ động sự quan tâm cá nhân và sự tự hào khi đảm bảo khu vực làm việc ở quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard
Bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn của khách sạn đặc biệt khi liên quan đến thành viên MAS và các VIP khác, đồng thời các nhân tố có liên quan đến khách sạn để lưu ý đảm bảo về vấn đề sức khỏe và an toàn.
• To handle the rebate, paid out /the account transferring .
Xử lý các khoản giảm giá, thanh toán/chuyển khoản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe
Yêu cầu công việc
- Bằng Cao đẳng trở lên
- Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
- Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
- Kinh nghiệm làm việc ở khách sạn quốc tế là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẮC HÀ là công ty chuyên đầu tư, phát triển dự án nhà ở, căn hộ tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2005 với 100% vốn tự có. Vượt qua thời điểm khó khăn nhất của thị trường bất động sản , công ty hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án có qui mô lớn, hiện đại đã và đang được triển khai, tiêu biểu có thể kể đến như dự án HH2, Khu nhà ở hỗn hợp Bắc Hà Trung Văn- C14, khu nhà ở hỗn hợp Bắc Hà Phùng Khoang C37,.. với các hạng mục nhà biệt thự, nhà liền kề, chung cư cao tầng và các siêu thị, showrooom..
Sau hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bắc Hà đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu, có uy tín lớn trong lĩnh vực kinh doanh phát triển nhà, đầu tư dự án, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp.
Với kinh nghiệm nhiều năm của mình trong ngành Bất Động Sản, Băc Hà tự tin sẽ mang đến cho chủ nhân của những căn hộ một tổ ấm tuyệt vời nhất.
Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và có tầm nhìn xa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo cùng với đội ngũ cộng tác viên đang làm việc chuyên sâu trong các lĩnh vực chuyên môn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bắc Hà đã và đang khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh thương mại; tạo dựng được sự tín nhiệm từ phía khách hàng và trở thành đối tác tin cậy đối với nhiều tổ chức, nhà đầu tư nước ngoài tiềm năng đang tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển tại Việt Nam