- Tìm hiểu kỹ về quy trình, đặc tính, giá thành, của các sản phẩm đang sản xuất
- Đánh giá, phân tích ưu- nhược điểm của sản phẩm để có phương án sản phẩm đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
- Đưa ra ý tưởng cải tiến sản phẩm: Tăng chất lượng, giảm giá thành
- Cải tiến về quy trình, máy móc nếu thấy hợp lý
- Thử nghiệm theo kế hoạch của phòng, đánh giá, cải tiến để đạt kết quả mong muốn: liên hệ NCC xin mẫu, đánh giá, sản xuất thử tại PTN, sản xuất thử trên dây chuyền, làm báo cáo
- Xây dựng các thông số tiêu chuẩn của NVL, quy trình, bán thành phẩm, thành phẩm,
- Theo dõi các giấy tờ kiểm nghiệm, công bố sản phẩm: không để quá hạn hoặc sai lệch thông tin
- Phối hợp với SX, QC xây dựng tài liệu HACCP: Form A, B, C
- Phối hợp với Marketing làm thông tin bao bì theo SKUs mới
- Phối hợp các phòng ban SX, QC khắc phục các sự cố liên quan tới công nghệ khi có yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTP, CNSH
- Vị trí tuyển dụng sẽ làm việc tại HCM (Ứng viên ngoài Bắc sẽ được công ty cử đi công tác HCM tối thiểu từ 1-2 năm)
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên làm R&D về bánh kẹo, thực phẩm
- Có kinh nghiệm làm phòng LAB
- Yêu và có trách nhiệm với công việc nghiên cứu sản phẩm
- Kỹ năng đọc tài liệu, xử lý công việc độc lập
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, phối hợp các phòng banChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing