Mô tả công việc
Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng từ các nguồn data và các kênh online (Facebook, Zalo, Website, Youtube, Tiktok) để giới thiệu sản phẩm.
Tìm kiếm mã phụ tùng, lên phương án hàng tồn kho tối thiểu, danh sách đặt phụ tùng tồn kho dựa trên khối lượng phụ tùng bán ra.
Đi thị trường để tìm nguồn khách hàng cho bản thân.
Xây dựng hệ thống data khách hàng dựa trên data công ty cung cấp.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Lĩnh vực: Xe ô tô tải nặng và các dòng Sơ mi – Rơ mooc
(Sản phẩm là các dòng xe tải nặng, xe ben, xe đầu kéo, xe tải thùng, sơ mi – rơ mooc thương hiệu Shacman, Howo, Sinotruck, Junton,....)
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành ô tô, phụ tùng ô tô,...
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành ô tô, kinh doanh,.. hoặc các ngành liên quan
Quyền lợi
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
Ưu đãi 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty dành cho CBNV
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
Lương thưởng, phúc lợi các dịp lễ, tết và các phúc lợi khác của công ty, thưởng best seller tháng, quý, năm....
Lương cơ bản 6.000.000 + Phụ cấp cơm 650.000 vnđ + %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập lên đến 30 triệu/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 01:50:03
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing