- Dựa trên định hướng của leader/ CSMO xây dựng mục tiêu: Kinh doanh, Mục tiêu công việc, Mục tiêu học tập, đào tạo, huấn luyện. - Làm việc theo phương châm "Khách hàng là số 1" - Lên kế hoạch ngân sách, chỉ số mục tiêu của dịch vụ quản lý ( inbox, SDT, CPM, view,....) - Triển khai chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch đã xác lập - Kiểm soát, điều phối, tối ưu ngân sách các chiến dịch quảng cáo - Báo cáo, phân tích, tổng hợp kết quả chiến dịch truyền thông đưa ra ý kiến tối ưu cho các chiến dịch tới - Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kĩ năng mềm - Tìm kiếm, nghiên cứu kiến thức về chuyên môn áp dụng cho công việc. Cập nhật kiến thức mới - Có trách nhiệm báo cáo hoạt động quảng cáo tới Leader, quản lý cấp cao hơn - Có trách nhiệm phối hợp, trao đổi Báo cáo hoạt động quảng cáo, kinh doanh, về tình hình khách với các nhóm trong phòng ban: copywriter, sale... - Báo cáo tiến độ hoàn thành công việc với quản lý cấp cao - Báo cáo ngày/tuần/tháng - Các báo cáo/ Kế hoạch khác theo yêu cầu và thực tiễn công việc của phòng. - Các báo cáo khác nếu có theo yêu cầu từ cấp trên- Có kiến thức hiểu biết về các kênh truyền thông online - Có kiến thức về quảng cáo online: Facebook ads, google ads,... - Kiến thức đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả quảng cáo: Google Analytics, Google tag manager,.. - Kiến thức nghiên cứu chân dung, Insight khách hàng, tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu trên các kênh truyền thông online - Có khả năng viết nội dung quảng cáo, lập kế hoạch từ khóa, đánh giá nội dung, hình ảnh video, website - Có kiến thức tối ưu chỉ số, mục tiêu quảng cáo - Có kỹ năng giao tiếp, - Kỹ năng quản lý tài nguyên - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng quản trị mục tiêu, phân tích+ Thu nhập 10.000.000 VNĐ - 18.000.000 VNĐ + Lương, thưởng KPIs, phụ cấp, lương tháng 13,14... + Thưởng lễ Tết, team building hàng năm.....