Mô tả công việc
Quản lý kinh doanh:
● Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực, đảm bảo giữ được doanh thu và sản lượng trên khách hàng hiện có;
● Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý;
● Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực;
Quản lý vận hành
● Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực.
● Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline);
● Phân công khu vực xử lý/giao- lấy- trả hàng cho nhân viên
Quản lý nhân sự:
● Tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên mới;
● Phân công & giám sát công việc/nghiệp vụ của từng vị trí;
● Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,... của công ty;
● Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra, ghi nhận và xử lý vi phạm quy trình/ quy định/nội quy công ty;
Quản lý NVL, CCDC, tiền COD
● Lập kế hoạch, theo dõi và đưa các phương án điều chỉnh, đề xuất dự toán về CCDC/NVL và kho bãi.
● Phân công nhân viên thu/chuyển/nộp COD và kiểm tra hằng ngày theo quy trình công ty;
● Lập bảng kiểm soát và hạn mức chi phí vận hành, tiến hành tối ưu và tiết kiệm chi phí theo mục tiêu P&L.
● Quản lý việc sắp xếp, phân chia CCDC/NVL, khu vực làm việc & kho bãi khoa học, đúng tiêu chuẩn;
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
● Có kiến thức liên quan đến ngành Ecommerce/ Express/ Logistics/ Retail/ Supply Chain/ Retail/ FMCG...
● Kiến thức quản trị tài chính cơ bản
Thái độ:
● Chịu được áp lực và cường độ công việc cao
● Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống
● Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi (willing to learn & willing to change)
Kỹ Năng:
● Kỹ năng giao tiếp
● Kỹ năng bán hàng (selling skills)
● Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
● Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Thưởng KPI (không giới hạn)
- Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ từ các anh chị Manager/Director.
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật.
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty ( TeamBuilding, tiệc...)
- Và các đãi ngộ khác dành cho Cấp quản lý.
- Môi trường Startup trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thẻ khám bệnh Generali...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-23 01:00:03
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing