Mô tả Công việc Lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu doanh số và phát triển khách hàng Quản lý, đào tạo phát triển đội ngũ bán hàng của Công ty và Nhà phân phối để đạt mục tiêu doanh số tại khu vực quản lý Kiểm soát, thúc đẩy và đánh giá các hoạt động bán hàng đối với từng GSBH/ Sale-man và Nhà phân phối của từng kênh tại khu vực quản lý. Kiểm soát các chi phí từng kênh dành cho hoạt động bán hàng dựa trên ngân sách Công ty duyệt tại khu vực quản lý Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chính sách thị trường; Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, điều chuyển nhân sự, sắp xếp nhân sự, kiểm tra, giám sát, đánh giá nhân viên trong khu vực được phân công; Thực hiện các cuộc họp kinh doanh theo từng tuần/ tháng/ quý/ năm để đánh giá tình hình bán hàng của từng vị trí, khu vực, kênh bán hàng/ khách hàng tại khu vực quản lý Chấp hành việc luân chuyển địa bàn theo sự phân công của công ty (nếu có) Có trách nhiệm kiểm soát, bảo quản các trang thiết bị được công ty giao để phục vụ công việc Có trách nhiệm phối hợp phòng kế toán quản lý thu hồi công nợ các khách hàng thuộc phân công quản lý Báo cáo việc hoạt động bán hàng tại khu vực quản lý cho Quản lý vùng/ Giám đốc kinh doanh/ Phó Tổng giám đốc theo tuần/ tháng/ quý/ năm. Xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh Lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu doanh số và phát triển khách hàng Quản lý, đào tạo phát triển đội ngũ bán hàng của Công ty và Nhà phân phối để đạt mục tiêu doanh số tại khu vực quản lý Kiểm soát, thúc đẩy và đánh giá các hoạt động bán hàng đối với từng GSBH/ Sale-man và Nhà phân phối của từng kênh tại khu vực quản lý. Kiểm soát các chi phí từng kênh dành cho hoạt động bán hàng dựa trên ngân sách Công ty duyệt tại khu vực quản lý Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chính sách thị trường; Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, điều chuyển nhân sự, sắp xếp nhân sự, kiểm tra, giám sát, đánh giá nhân viên trong khu vực được phân công; Thực hiện các cuộc họp kinh doanh theo từng tuần/ tháng/ quý/ năm để đánh giá tình hình bán hàng của từng vị trí, khu vực, kênh bán hàng/ khách hàng tại khu vực quản lý Chấp hành việc luân chuyển địa bàn theo sự phân công của công ty (nếu có) Có trách nhiệm kiểm soát, bảo quản các trang thiết bị được công ty giao để phục vụ công việc Có trách nhiệm phối hợp phòng kế toán quản lý thu hồi công nợ các khách hàng thuộc phân công quản lý Báo cáo việc hoạt động bán hàng tại khu vực quản lý cho Quản lý vùng/ Giám đốc kinh doanh/ Phó Tổng giám đốc theo tuần/ tháng/ quý/ năm. Xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanhYêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing,.. Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm Giám sát bán hàng Công ty về thương mại tiêu dùng lớn. Am hiểu về thị trường FMCG. Ưu tiên đã có kinh nghiệm về lĩnh vực hàng tiêu dùng (trà, TPBS & TPBVSK và TPCN) Trung thực, máu lửa với công việc, teamwork tốt Có tư duy lãnh đạo và tận tâm với công việc; khả năng quán xuyến và điều hành công việc hiệu quả Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai tốt Có kỹ năng phân tích và đánh giá tốtLaptop Chế độ bảo hiểm Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm