Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo (digital marketing).
Trực tiếp tiếp cận để giới thiệu, tư vấn và đưa ra những đề xuất giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ từ công ty phù hợp với nhu cầu của họ.
Chuẩn bị và tư vấn cho khách hàng về báo giá và qui trình thiết kế và thi công để khách hàng có thể nắm được thông tin và đưa ra quyết định.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. Giúp khách hàng hiểu về các điều lệ trong hợp đồng trước khi tiến hành ký kết.
Tổng kết và báo cáo doanh thu theo tuần/tháng/quý/năm một cách thường xuyên, khoa học và phù hợp với quy định của doanh nghiệp.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty một cách hiệu quả nhất
Hoạch định chiến lược kinh doanh, bao gồm các chương trình khuyến mại, sự kiện giới thiệu sản phẩm.Cử nhân trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh;
Có kiến thức về PR, marketing sản phẩm, quản lý dữ liệu, Google Adwords, SEO/SEM;
Ưu tiên Nam. Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong mảng sale nội thất;
Chủ động trong công việc;
Kỹ năng phân tích thị trường tốt;
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Linh hoạt, giải quyết tốt những vấn đề phát sinh trong công việc;
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Lương: 7 - 9 triệu + hoa hồng (1.5% - 2%/tổng giá trị hợp đồng).
Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
Được trợ cấp khi đi công tác theo yêu cầu của Công ty.
Tham gia các khóa training về kỹ năng nâng cao năng lực.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing