Trường Quốc tế, ĐHQGHN thông báo tuyển dụng vị trí Trưởng nhóm PR-marketing.
Hiện tại, Trường Quốc tế đang tìm kiếm ứng viên vị trí Trưởng nhóm PR-marketing năng động và chủ động trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing để triển khai các hoạt động nâng cao thương hiệu của nhà trường.
Số lượng: 01
I. Mô tả công việc
1.1. Công việc chính:
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược PR-Marketing số để phát triển thương hiệu, PR cho công tác tuyển sinh và tiếp cận tới khách hàng mục tiêu thông qua các chiến dịch digital MKT và chịu trách nhiệm kiểm soát kế hoạch Digital Marketing của Trường Quốc tế trên tất cả các kênh truyền thông số.
– Quản lý, vận hành các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng, bao gồm Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Instagram, LinkedIn, và các kênh khác…
– Đo lường, báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing và đánh giá theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và Performance KPIs: CTR, CPL, CPA, CPE, CIR…). Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên tất cả các kênh quảng cáo, truyền thông số
– Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
– Bóc tách, xây dựng, tối ưu giá trị vượt trội của từng sản phẩm.
1.2. Công việc cụ thể:
a) Công tác truyền thông:
– Lên kế hoạch truyền thông định kỳ, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu, truyền thông nội bộ trong ngắn và dài hạn bao gồm các hoạt động, chi phí, thời gian, nhân sự, đối tác.
– Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra việc thực hiện công việc theo kế hoạch, đảm bảo luôn tuân thủ đúng các quy trình cũng như hoàn thành các Chỉ tiêu công việc đúng thời hạn.
– Xây dựng, quản lý nội dung, hình ảnh… trên các trang website, fanpage, MXH của trường.
– Sản xuất các sản phẩm truyền thông (đặc biệt các sản phẩm video clip) qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy – Giám sát, quản lý việc tổng hợp và báo cáo các thông tin được đưa trên báo chí/truyền thông.
– Xử lý khủng hoảng truyền thông trên tất cả các kênh.
b) Công tác Digital Marketing
– Nắm bắt xu hướng thị trường và hành vi người tiêu dùng để xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp.
– Phát triển và quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng khác nhau. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược quảng cáo để tối ưu hóa hiệu quả và chi phí.
– Tối ưu hóa trang web để cải thiện vị trí trên các công cụ tìm kiếm (SEO).
– Quản lý chiến dịch quảng cáo trên công cụ tìm kiếm (SEM) để tăng cường hiệu quả chiến dịch. Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch. Đề xuất và triển khai biện pháp tối ưu hóa dựa trên dữ liệu thu thập được.
– Duy trì, tương tác với Team sale và Trưởng Bộ phận để đảm bảo sự đồng bộ trong chiến lược Marketing toàn diện.
– Tìm kiếm và hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp để tối ưu hóa các chiến dịch digital MKT thông qua Agency và đảm bảo kết quả toàn chiến dịch.
Chi tiết công việc được trao đổi khi tham gia dự phỏng vấn.
II. Tiêu chuẩn tuyển dụng
2.1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên (ngành/chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Thương mại điện tử là một lợi thế (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp nước ngoài)…
2.2. Kinh nghiệm làm việc:
– Từ 2, 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing hoặc từng đảm nhiệm các vai trò quản lý hoặc trưởng bộ phận từ 6 tháng trở lên là lợi thế.
– Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác/hiểu biết về lĩnh vực giáo dục hiểu tâm lý học sinh, phụ huynh học sinh/sinh viên, và có tối thiệu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Báo chí, Digital Marketing.
– Kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về các nền tảng quảng cáo trực tuyến; xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng; sử dụng các công cụ phân tích và theo dõi hiệu quả.
2.3. Tiêu chuẩn, yêu cầu khác:
– Có kiến thức về ngành và thị trường mục tiêu, xây dựng thương hiệu và định vị, về tiếp thị kỹ thuật số và các nền tảng truyền thông xã hội.
– Có kiến thức về các nguyên tắc và chiến lược tiếp thị, cũng như kinh nghiệm nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu ( Google Analytics, WebTrends, NetInsight, Omniture).
– Có năng lực sáng tạo dựa trên dữ liệu phân tích, tìm kiếm các giải pháp mới
– Kỹ năng soạn thảo văn bản và giao tiếp song ngữ Anh – Việt tốt (điều kiện bắt buộc).
– Có kỹ năng sáng tạo nội dung và kịch bản video tốt, có thể thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video.
– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
– Kỹ năng quản lý dự án, phân tích, giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
– Có thể tiếp cận và học hỏi nhanh chóng xu hướng Marketing.
– Tinh thần làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý kế hoạch.
– Trách nhiệm, sáng tạo, chủ động, có nhiều ý tưởng, tư duy truyền thông linh hoạt, có khả năng biên tập, thay đổi và thích ứng nhanh với trend, bối cảnh.
– Có đủ sức khỏe để làm việc, có phẩm chất đạo đức tốt. trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Hiểu nguyên tắc, văn hoá làm việc của đơn vị, nhà trường, cam kết bảo mật thông tin đơn vị.
– Có mong muốn gắn bó lâu dài với Trường.
3. Đối tượng không được dự tuyển
– Mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
4. Chế độ công tác
4.1. Môi trường làm việc:
– Tham gia cộng đồng Đại học Quốc gia Hà Nội – một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của Việt Nam
– Làm việc trong môi trường có tính quốc tế cao (nơi có nhiều giảng viên, sinh viên quốc tế và toàn bộ hoạt động giảng dạy, học tập bằng tiếng Anh), năng động, chuyên nghiệp, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích phát triển cá nhân, thúc đẩy sáng tạo, coi trọng giá trị, giảm thiểu hành chính hóa.
4.2. Chế độ làm việc và cơ hội nghề nghiệp:
– Thực hiện chế độ hợp đồng lao động.
– Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài; có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
– Được tham dự hội thảo chuyên môn và các khóa đào tạo, bồi dưỡng, phát triển kỹ năng nghề nghiệp.
4.3. Chế độ tài chính:
– Mức thu nhập bình quân tháng từ 25 – 30 triệu đồng trở lên gồm lương và thu nhập tăng thêm (có thể cao hơn theo trình độ, kinh nghiệm, năng lực công tác dựa trên đánh giá kết quả công tác hàng năm).
– Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.
5. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn đăng ký dự tuyển nêu rõ lý do và nguyện vọng làm việc tại Trường Quốc tế;
– Lý lịch cá nhân thể hiện quá trình học tập, kinh nghiệm, năng lực công tác (có xác nhận của cơ quan công tác/chính quyền địa phương);
– Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm bậc đại học và sau đại học.
6. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi thông tin cá nhân theo mẫu và hồ sơ (bản scan) qua địa chỉ email [email protected], ghi rõ tên “vị trí ứng tuyển”.
Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ được mời tham dự phỏng vấn, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ.
7. Chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính; điện thoại: 024.35575992, máy lẻ: 42; website: https://www.is.vnu.edu.vn.
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024
Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BIM phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản theo định hướng toàn cầu, song hành với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đưa đến Việt Nam và các thị trường lân cận những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế. Đồng thời, trong các lĩnh vực Năng Lượng Tái Tạo, Nông Nghiệp Thực Phẩm, BIM Group bắt tay với những đối tác danh tiếng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, từ đó tạo ra những dự án năng lượng tầm cỡ khu vực, những sản phẩm sạch chất lượng cao, cải thiện môi trường sống. Khẳng định mục tiêu chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, BIM Group phát triển chuỗi câu lạc bộ thể thao cao cấp trên khắp cả nước với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, từ đó tạo nên một cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ giá trị sống ưu tú, lành mạnh và khỏe mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động tập thể : Các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm hoạt động văn nghệ...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Thành lập BIM Group
- Năm 1997, Khách sạn Halong Plaza đi vào hoạt động
- Năm 2001, Khu nuôi tôm Minh Thành đi vào hoạt động
- Năm 2003, Khánh thành đường bao biển Hùng Thắng (đường Hoàng Quốc Việt)
- Năm 2004, Khu nuôi tôm Đồng Hòa đi vào hoạt động
- Năm 2005, Trung tâm đầu tư và Phát triển nguồn giống tại đảo Phú Quốc đi vào hoạt động
- Năm 2007, Nhà máy chế biến thủy sản Tắc Cậu đi vào hoạt động
- Năm 2008, Khai trương khu căn hộ cho thuê Fraser Suites và Trung tâm thương mại Syrena tại Hà Nội. Khu nuôi hàu Vân Đồn đi vào hoạt động
- Năm 2009, Trở thành cổ đông chi phối của CTCP Muối Ninh Thuận - NISACO. Khu đồng muối Quán Thẻ đi vào hoạt động. Hệ thống trung tâm Giáo trí TiniWorld đi vào hoạt động
- Năm 2010, Hệ thống CLB Sức khỏe Elite Fitness đi vào hoạt động. Khai trương chuỗi nhà hàng Zpizza
- Năm 2011, Du thuyền Syrena đi vào hoạt động
- Năm 2013, Khai trương Tổ hợp Thương mại & Giải trí Halong Marine Plaza. Khai trương Chung cư Green Bay Towers. Mua lại Công ty Đồ chơi Phương Nga
- Năm 2014, Hoàn thiện nhà liền kề San Hô (Coral Bay Halong). Hoàn thiện dự án dựng Chung cư Ánh Dương (Sunrise Apartments Halong)
- Năm 2015, Ra mắt dự án Royal Lotus Halong Resort & Villas. Phát triển cộng đồng dân cư khép kín đầu tiên tại Hạ Long - Green Bay Village. Ký hợp tác với IHG để phát triển 2 dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và hạng mục khách sạn - căn hộ dịch vụ dưới thương hiệu Holiday Inn Hotel & Suites tại Viêng Chăn - Lào
- Năm 2016, Khai trương dự án Little Vietnam. Khởi công chung cư Green Bay Premium. Ra mắt dự án Biệt thự Ngọc trai (Pearl Villas). Phát triển khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina. Ra mắt InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Ra mắt dự án Phu Quoc WaterFront
- Năm 2017, Ra mắt dự án Citadines Marina Halong do The Ascott Limited quản lý & vận hành. Ra mắt chung cư Green Bay Garden. Công bố phát triển dự án Aeon Mall Hà Đông. Khởi công dự án Regent Phu Quoc. Giới thiệu Sailing Club Phu Quoc. Khai trương khách sạn Crown Plaza Vientiane thuộc tổ hợp TTTM & Văn phòng cho thuê cao cấp Royal Square - Lào
- Năm 2018, Tái cấu trúc tập đoàn, thành lập thương hiệu BIM Land và BIM Energy. Khởi công dự án cụm nhà máy điện mặt trời BIM 1-2-3 có công suất lên tới hơn 300mw, lớn nhất Đông Nam Á. Ký kết hợp tác dự án Park Hyatt Phu Quoc và Grand Bay Halong. Ra mắt dự án Halong Marina Square; Phu Quoc Marina Square & Sailing Club Villas Phu Quoc. Ra mắt Quảng trường biển Phu Quoc Marina. Tổ hợp vui chơi giải trí Sailing Club Phu Quoc đi vào hoạt động. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đi vào hoạt động
- Năm 2019, Ra mắt Quảng trường biển Halong Marina. Ra mắt dự án Palm Garden Shop Villas Phu Quoc. Ra mắt Grand Bay Ha Long Residences. BIM Group ký kết thỏa thuận với Samsung C&T, phát triển dự án công viên nước Phu Quoc Marina. BIM Land và Tập đoàn Hyatt ký kết hợp tác triển khai Park Hyatt Phu Quoc. Khánh thành cụm nhà máy điện mặt trời BIM tại Ninh Thuận
- Năm 2020 - 2021, Ra mắt biệt thự mẫu dự án Park Hyatt Phu Quoc. Ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Residences Halong Bay. Ra mắt các dự án Aqua City Ha Long, Park Hyatt Phu Quoc. Ra mắt dự án Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay. Ra mắt dự án Horizon Bay. Hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào hoạt động Regent Phu Quoc và Citadines Marina Halong. Khánh thành Nhà máy Điện Gió BIM công suất 88MW tại Ninh Thuận
Mission
Lấy Tri thức và Trí tuệ làm nền tảng, sứ mệnh của BIM Group là kiến tạo những tổ hợp kinh tế và công trình theo tiêu chuẩn khắt khe của các đối tác quốc tế, phát triển sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, tốt cho môi trường sống, góp phần nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng.
Review TẬP ĐOÀN BIM
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách kém, áp lực công việc cao (ID)
Môi trường làm việc thoải mái và năng động, cấp quản lý biết lắng nghe, chuyên nghiệp (ID)
Môi trường thuận lợi, áp lực công việc không cao, công ty cung cấp bữa ăn sáng và trưa (ID)