The job holder is responsible for the PnL management of customer segments in line with strategic objectives; coordinate business plan development activities and select priority actions for each period to generate revenue and optimize costs, achieve target profit in line with the bank's strategy, and manage key impact indicators (drivers) by each segment to optimize customer lifetime value (CLV).
Key Accountabilities (1)
Customer Value Management (CVM) for all Customer segments under the management of Division
- PnL management of customer segments in line with strategic objectives; coordinate business plan development activities and select priority actions for each period to generate revenue and optimize costs, achieve target profit in line with the bank's strategy, and manage key impact indicators (drivers) by each segment to optimize customer lifetime value (CLV).
- Identify opportunities and gaps (GAPs) of different categories to come up with success metrics; plan and identify actions to be implemented through close coordination with the Business Analysis unit (BF - Finance) and the DA Division.
- Coordinate with DA Divison in establishing the Next Best Offer (NBO) model and ensure timely implementation, the right interaction channel according to each target customer segment.
- Manage target indicators/customer identification models for segments and sub-segments through making requirements for DA Division to implement.
- Closely coordinate with BF unit to develop an effective customer management reporting system, campaign management, customer lifecycle value management based on customer relationships.
Organizational cultural work
- Ensure management in Division under 3 principles: fairness, transparency and respect.
- Be an example in building and strengthening corporate culture.
- Participate in research, organizing the implementation of initiatives and projects to contribute to the implementation of the strategy of the Division
- Provide expert guidance and coach, guide, and mentor senior officers/officers within the team on the tasks and job skills related to the department's functions and responsibilities.
- Strictly adhere to the Bank's Labor Regulations.
- Perform work in accordance with internal policies, regulations, procedures, and guidelines and commit to service level agreement. (SLAs).
Other Duties As Required/directed By The Direct Manager.
Key Relationships - Direct Manager
Head of Strategic Business Planning & Management
Key Relationships - Direct Reports
N/A
Key Relationships - Internal Stakeholders
Units of the Division, relevant TCB units
Key Relationships - External Stakeholders
TCB's customers and business partners
Success Profile - Qualification and Experiences
Qualifications
- MBA in Economics; Bank; Customer segments or related fields.
- Foreign Language (English): According to the Bank's regulations
- 15+ years of experience in portfolio management, customer engagement management in the finance/banking industry or equivalent organizations.
- Have in-depth professional experience in data analysis, building a management reporting system to track performance indicators related to customers.
- Knowledge of reading and analyzing reports on market research, understanding the competitor market..
- Understand the technology and system background and make some requirements for the data analysis team.
- Experience in designing customer retention management frameworks, building customer retention programs and campaigns for each segment based on CVP to optimize customer life cycle value
- Experience in project management or E2E management according to the customer journey.
- Experience and understanding of change management
Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BIM phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản theo định hướng toàn cầu, song hành với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đưa đến Việt Nam và các thị trường lân cận những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế. Đồng thời, trong các lĩnh vực Năng Lượng Tái Tạo, Nông Nghiệp Thực Phẩm, BIM Group bắt tay với những đối tác danh tiếng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, từ đó tạo ra những dự án năng lượng tầm cỡ khu vực, những sản phẩm sạch chất lượng cao, cải thiện môi trường sống. Khẳng định mục tiêu chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, BIM Group phát triển chuỗi câu lạc bộ thể thao cao cấp trên khắp cả nước với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, từ đó tạo nên một cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ giá trị sống ưu tú, lành mạnh và khỏe mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động tập thể : Các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm hoạt động văn nghệ...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Thành lập BIM Group
- Năm 1997, Khách sạn Halong Plaza đi vào hoạt động
- Năm 2001, Khu nuôi tôm Minh Thành đi vào hoạt động
- Năm 2003, Khánh thành đường bao biển Hùng Thắng (đường Hoàng Quốc Việt)
- Năm 2004, Khu nuôi tôm Đồng Hòa đi vào hoạt động
- Năm 2005, Trung tâm đầu tư và Phát triển nguồn giống tại đảo Phú Quốc đi vào hoạt động
- Năm 2007, Nhà máy chế biến thủy sản Tắc Cậu đi vào hoạt động
- Năm 2008, Khai trương khu căn hộ cho thuê Fraser Suites và Trung tâm thương mại Syrena tại Hà Nội. Khu nuôi hàu Vân Đồn đi vào hoạt động
- Năm 2009, Trở thành cổ đông chi phối của CTCP Muối Ninh Thuận - NISACO. Khu đồng muối Quán Thẻ đi vào hoạt động. Hệ thống trung tâm Giáo trí TiniWorld đi vào hoạt động
- Năm 2010, Hệ thống CLB Sức khỏe Elite Fitness đi vào hoạt động. Khai trương chuỗi nhà hàng Zpizza
- Năm 2011, Du thuyền Syrena đi vào hoạt động
- Năm 2013, Khai trương Tổ hợp Thương mại & Giải trí Halong Marine Plaza. Khai trương Chung cư Green Bay Towers. Mua lại Công ty Đồ chơi Phương Nga
- Năm 2014, Hoàn thiện nhà liền kề San Hô (Coral Bay Halong). Hoàn thiện dự án dựng Chung cư Ánh Dương (Sunrise Apartments Halong)
- Năm 2015, Ra mắt dự án Royal Lotus Halong Resort & Villas. Phát triển cộng đồng dân cư khép kín đầu tiên tại Hạ Long - Green Bay Village. Ký hợp tác với IHG để phát triển 2 dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và hạng mục khách sạn - căn hộ dịch vụ dưới thương hiệu Holiday Inn Hotel & Suites tại Viêng Chăn - Lào
- Năm 2016, Khai trương dự án Little Vietnam. Khởi công chung cư Green Bay Premium. Ra mắt dự án Biệt thự Ngọc trai (Pearl Villas). Phát triển khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina. Ra mắt InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Ra mắt dự án Phu Quoc WaterFront
- Năm 2017, Ra mắt dự án Citadines Marina Halong do The Ascott Limited quản lý & vận hành. Ra mắt chung cư Green Bay Garden. Công bố phát triển dự án Aeon Mall Hà Đông. Khởi công dự án Regent Phu Quoc. Giới thiệu Sailing Club Phu Quoc. Khai trương khách sạn Crown Plaza Vientiane thuộc tổ hợp TTTM & Văn phòng cho thuê cao cấp Royal Square - Lào
- Năm 2018, Tái cấu trúc tập đoàn, thành lập thương hiệu BIM Land và BIM Energy. Khởi công dự án cụm nhà máy điện mặt trời BIM 1-2-3 có công suất lên tới hơn 300mw, lớn nhất Đông Nam Á. Ký kết hợp tác dự án Park Hyatt Phu Quoc và Grand Bay Halong. Ra mắt dự án Halong Marina Square; Phu Quoc Marina Square & Sailing Club Villas Phu Quoc. Ra mắt Quảng trường biển Phu Quoc Marina. Tổ hợp vui chơi giải trí Sailing Club Phu Quoc đi vào hoạt động. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đi vào hoạt động
- Năm 2019, Ra mắt Quảng trường biển Halong Marina. Ra mắt dự án Palm Garden Shop Villas Phu Quoc. Ra mắt Grand Bay Ha Long Residences. BIM Group ký kết thỏa thuận với Samsung C&T, phát triển dự án công viên nước Phu Quoc Marina. BIM Land và Tập đoàn Hyatt ký kết hợp tác triển khai Park Hyatt Phu Quoc. Khánh thành cụm nhà máy điện mặt trời BIM tại Ninh Thuận
- Năm 2020 - 2021, Ra mắt biệt thự mẫu dự án Park Hyatt Phu Quoc. Ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Residences Halong Bay. Ra mắt các dự án Aqua City Ha Long, Park Hyatt Phu Quoc. Ra mắt dự án Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay. Ra mắt dự án Horizon Bay. Hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào hoạt động Regent Phu Quoc và Citadines Marina Halong. Khánh thành Nhà máy Điện Gió BIM công suất 88MW tại Ninh Thuận
Mission
Lấy Tri thức và Trí tuệ làm nền tảng, sứ mệnh của BIM Group là kiến tạo những tổ hợp kinh tế và công trình theo tiêu chuẩn khắt khe của các đối tác quốc tế, phát triển sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, tốt cho môi trường sống, góp phần nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng.
Review TẬP ĐOÀN BIM
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách kém, áp lực công việc cao (ID)
Môi trường làm việc thoải mái và năng động, cấp quản lý biết lắng nghe, chuyên nghiệp (ID)
Môi trường thuận lợi, áp lực công việc không cao, công ty cung cấp bữa ăn sáng và trưa (ID)