Mô tả công việc
- Lập danh sách Khách hàng, tiến hành thủ tục ký kết, gia hạn hợp đồng, xác nhận lại các thông tin thay đổi của Khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Tiếp nhận Chỉ tiêu kinh doanh & định hướng kinh doanh từ quản lý
- Kiểm soát, thu hồi công nợ, xử lý các hoạt động phát sinh có liên quan; quản lý khách hàng và xử lý/phản hồi các yêu cầu của khách hàng
- Hoàn thành các công việc được giao theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Đi công tác, thị trường, lập báo cáo tình hình kinh doanh của đại lý, đối thủ
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22- 32
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, tài chính
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
- Năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ, sẵn sàng đi công tác.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh. Có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm là một ưu tiên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán tốt
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi
Hưởng BHXH,BHYT,BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe
Mội trường làm việc được đào tạo, phát triển bản thân
Hưởng tháng lương thứ 13,14.
Thu nhập từ 14- 15 triệu
Hưởng chế độ phúc lợi nghỉ/ Thưởng Lễ Tết, thăm hỏi, Du lịch hàng năm
Hưởng chính sách mua hàng ưu đãi dành cho nhân viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.