Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nội dung công việc:
1. Đối ứng khách hàng và quản lý công việc
2. Quản lý chất lượng các mẫu máy mới do khách hàng bên ngoài giới thiệu
3. Quản lý kiểm tra dây chuyền sản xuất nội bộ và theo dõi cải tiến
4. Sắp xếp hồ sơ, thông tin khách hàng
5. Biên tập và quản lý văn bản nội bộ
6. Giám sát bảo trì hệ thống QS và đánh giá khả năng áp dụng
7. Đánh giá nhân sự QC (đối với mô hình khách hàng bên ngoài)
8. Các vấn đề khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Tiếng Trung/ Tiếng Anh tốt
2. Có tối thiể 5 năm kinh nghiệm QA và 2 năm kinh nghiệm đối ứng khách hàng độc lập
3. Không giới hạn các kinh nghiệm khác liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 17.000 đối tác làm việc tại khoảng 400 nhà hàng thuộc 22 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
- Kichi Kichi: Lẩu băng chuyền
- Ashima : Lẩu nấm thiên nhiên
- Vuvuzela: CLB bia tươi
- Sumo BBQ: Lẩu nướng Nhật Bản
- Isushi: Buffet Nhật Bản
- Gogi House: Nhà hàng Hàn Quốc
- Daruma : Quán ăn nhanh Nhật Bản
- City Beer Station: Trạm bia thành phố
- Hutong: Thiên đường lẩu Hong Kong
- Cowboy Jack's : Nhà hàng Mỹ
- Kintaro Udon: Quán mỳ Nhật Bản
- K - Pub: Vườn nướng Hàn Quốc
- Phố ngon 37 : Món ăn đường phố
- Ba con cừu: Lẩu cừu Mông Cổ
- I Cook : Món ngon tại nhà
...
Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, Golden Gate chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi.