Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Quận 7] Trợ Lý Giám Đốc - Yêu Cầu Nữ (Đi Làm Ngay)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
02/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 1 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Mô tả công việc
- Đại diện Giám đốc (GĐ) tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty/doanh nghiệp.
- Sắp xếp lịch trình công việc cho GĐ, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Xử lý điện thoại và các thư quan trọng gửi đến.
- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho phòng ban khác.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan và báo cáo lại cho GĐ.
- Hoàn thành các dự án do Tổng giám đốc phân công theo đúng tiến độ.
- Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Thực hiện thêm một số công tác khác khi GĐ yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng tất cả các khối ngành
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm liên tụctại vị trí tương đương.
- Độ tuổi 24-30
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Excel & Powerpoint và các phần mềm quản lý chuyên môn có liên quan.
- Có khả năng làm việc độc lập, và áp lực cao.
- Tinh thần kỷ luật tốt và linh hoạt trong xử lý công việc.
- Khéo léo trong quá trình xử lý công việc.
- Có khả năng lập kế hoạch giao việc, giao quyền, hướng dẫn đào tạo, lãnh đạo tốt.
- Tính tình Lương thiện, Trung Thực, Thẳng Thắng là yếu tố quan trọng cần phải có.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm theo mức lương cơ bản vùng; đóng thuế TNCN đầy đủ theo quy định;
- Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, sáng tạo;
- Có chính sách thăng tiến, review lương hằng năm;
- Có 12 ngày phép năm, chính sách hiếu hỉ theo quy định nhà nước;
- Có lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng nhân viên xuất sắc (nếu có);
- Tham gia các hoạt động chung công ty Lễ, Tết, Team Building, YEP …
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ.
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá